Văn Mai Hương: Tôi trưởng thành chứ không lột xác

10/12/2015 19:27 GMT+7

(iHay) Á quân Vietnam Idol 2010 thẳng thắn khi có nhiều ý kiến cho rằng cô lột xác hoàn toàn so với hình ảnh từng ghi dấu trong lòng công chúng.

(iHay) Á quân Vietnam Idol 2010 thẳng thắn khi có nhiều ý kiến cho rằng cô lột xác hoàn toàn so với hình ảnh từng ghi dấu trong lòng công chúng.

>> Thu Minh thân thiết bên Văn Mai Hương
>> Trúc Nhân gây sốt với MV Thật bất ngờ từng bị cấm diễn

Văn Mai Hương: tôi trưởng thành chứ không lột xácVăn Mai Hương: "Hiện tại, tôi thấy mình trưởng thành, chín chắn, hát hay và quyến rũ hơn”
Mona Lisa là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương sau MV Ngày gần anh phát hành năm 2014. Cùng với phần âm nhạc được chú trọng (sáng tác: Châu Đăng Khoa, hòa âm: Khắc Hưng), hình ảnh và nội dung của MV được nữ ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng, mà theo cô là “tốn tiến nhất”, với kinh phí lên đến 1 tỉ đồng.
Để hoàn thiện MV Mona Lisa, cô và ê kíp đã phải dành nhiều thời gian để chăm chút cho trang phục, bối cảnh, thậm chí là tìm những phụ kiện minh họa nhỏ nhất. Và theo giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, “lấy cảm hứng từ kiệt tác của các danh họa Leonardo da Vinci, Picasso, Rene Magritte và các tác phẩm thuộc trường phái Pop Art, ê kíp mong muốn tạo nên một hình ảnh nàng Mona Lisa của Văn Mai Hương rất riêng, vừa thấm đẫm không gian của nghệ thuật cổ điển vừa mang những màu sắc tươi mới và đương đại của nữ ca sĩ 21 tuổi”.
Còn đạo diễn MV Tien M.Nguyen cho rằng: “Mona Lisa là một Văn Mai Hương hoàn toàn mới, với chân dung người phụ nữ trường thành, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn. Đó là một vẻ đẹp lâu nay tôi đang tìm kiếm trong nhạc Việt”.
Tuy nhiên, hình ảnh của ca sĩ sinh năm 1994 trong MV cũng tạo nên những ý kiến trái chiều, khi cho rằng cô quá chững chạc so với tuổi của mình. Chia sẻ điều này, Văn Mai Hương thẳng thắn: “Tôi nghĩ, đây là sự trưởng thành tự nhiên của một con người, nhất là với mỗi người nghệ sĩ, chứ không phải lột xác. Trong cuộc sống tôi như thế nào thì đưa vào âm nhạc như thế ấy. Và hiện tại, tôi thấy mình trưởng thành, chín chắn, hát hay và quyến rũ hơn”.
Như vậy sau hơn một năm “ở ẩn”, Văn Mai Hương đã trở lại và sẵn sàng cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mới mẻ. Cô sẽ tổ chức những đêm nhạc để giới thiệu ca khúc mới, bên cạnh đó, cô bắt đầu khởi động một số dự án âm nhạc mới và sẽ công bố vào đầu năm 2016.
Cùng nhìn ngắm những hình ảnh trong Mona Lisa của Văn Mai Hương
Văn Mai Hương: tôi trưởng thành chứ không lột xác 2
Văn Mai Hương: tôi trưởng thành chứ không lột xác 3
Văn Mai Hương: tôi trưởng thành chứ không lột xác 4


Thiên Anh
Ảnh: Milor Trần

>> Thu Minh thân thiết bên Văn Mai Hương
>> Văn Mai Hương, Đồng Lan vui trung thu cùng trẻ em vùng cao Gia Lai
>> Văn Mai Hương òa khóc nức nở khi song ca cùng danh ca Peabo Bryson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.