Vân Sơn rủ rê Jennifer Phạm mở nhà hát

20/10/2015 14:50 GMT+7

(TNO) Sau khi hé lộ ý định mở nhà hát tại trung tâm Sài Gòn, danh hài Vân Sơn vừa có buổi gặp gỡ với người đẹp Jennifer Phạm và đạo diễn Charlie Nguyễn để thảo luận thêm về dự án sắp tới.

(TNO) Sau khi hé lộ ý định mở nhà hát tại trung tâm Sài Gòn, danh hài Vân Sơn vừa có buổi gặp gỡ với người đẹp Jennifer Phạm và đạo diễn Charlie Nguyễn để thảo luận thêm về dự án sắp tới.

Vân Sơn và Jennifer Phạm đã có buổi gặp gỡ để bàn về dự án The V ShowVân Sơn và Jennifer Phạm đã có buổi gặp gỡ để bàn về dự án The V Show
Theo tiết lộ của danh hài Vân Sơn, The V Show là dự án tích hợp sân khấu, nhà hàng nằm ngay trong khu vực trung tâm TP.HCM với sức chứa từ 400 - 500 khán giả và được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ. Không chỉ phục vụ khán giả tại quê nhà, Vân Sơn còn dự định sẽ tổ chức thêm những chương trình phù hợp, phục vụ riêng khách du lịch nước ngoài.
"Hiện nay, khách du lịch nước ngoài ở Việt Nam đang thiếu nơi giải trí vào ban đêm. Hầu hết họ chỉ biết vào các quán bar, club hoặc khám phá ẩm thực. Do đó, tôi thấy cần thiết phải có một nhà hát có cơ sở hạ tầng vững chắc, những diễn viên chuyên nghiệp và chương trình được đầu tư bài bản trong thời gian dài để phục vụ du khách nước ngoài”, Vân Sơn chia sẻ.
Để chuẩn bị cho dự án này, mới đây, Vân Sơn đã có buổi gặp gỡ người đẹp Jennifer Phạm và đạo diễn Charlie Nguyễn. Tuy nhiên, nội dung buổi gặp mặt vẫn chưa được tiết lộ. 
Vân Sơn gặp gỡ người đẹp Jennifer Phạm và đạo diễn Charlie Nguyễn
Jennifer Phạm chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Nếu anh Sơn ngỏ lời để Jennifer tham gia vào một số chương trình của nhà hát trong thời gian sắp tới thì mình rất sẵn lòng. Với người đam mê nghệ thuật, có thể làm mọi việc vì đam mê như anh Sơn thì nếu hiểu được và chia sẻ được thì tôi rất muốn đồng hành với anh”.
Trong khi đó, nói về việc tham gia hợp tác cùng Vân Sơn trong dự án nhà hát The V Show, Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi đã gắn bó với anh Vân Sơn từ rất lâu. Nếu không bị kẹt lịch về điện ảnh, rất có thể tôi sẽ tham gia cùng anh Sơn trong dự án này”.
Không chỉ Vân Sơn, thời gian gần đây, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại trở về Việt Nam biểu diễn và kinh doanh (mở nhà hát, làm phim, lập công ty giải trí...) như Quang Lê, Thu Phương, Chế Linh... một phần là vì nỗi nhớ quê nhà, một phần vì nhận thấy tiềm năng kinh doanh trong thị trường giải trí tại Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.