Vân Sơn tung ảnh lúc tập đi và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
02/03/2021 10:00 GMT+7

Dẫu có nhiều thăng trầm, buồn vui nhưng cuộc đời nghệ sĩ hài Vân Sơn có nhiều khoảnh khắc rất đáng nhớ. Anh tạm chia ra những “cột mốc” ghi lại những thành quả gặt hái được để tiếp tục phấn đấu làm nghề.

Là nghệ sĩ khá kín tiếng, đời sống riêng tư hiếm khi được anh hé lộ, nhưng mới đây khán giả rất thích thú khi bắt gặp hình ảnh Vân Sơn lúc mới lững chững tập đi, đang ngồi trên xe đẩy rất dễ thương cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời anh.

Danh hài Vân Sơn tiết lộ bức ảnh lúc anh 1 tuổi được chụp ở Sài Gòn

Bức ảnh chụp anh lúc 1 tuổi theo danh hài Vân Sơn tiết lộ là được chụp ở Sài Gòn. “Nhà tôi lúc đó trên đường Hậu Giang, Q.6, TP.HCM bây giờ. Trai Sài thành nhìn cũng “ngon cơm” chứ đâu đến mức tệ lắm đâu. Rồi từ năm 1977 bước chân vào đoàn hát cho đến giờ, cuộc sống nghệ sĩ đã giúp Vân Sơn có cuộc sống luôn rày đây mai đó, có dịp đi khắp 3 miền đất nước… Tuy đời xô dạt mưu sinh kiếm tiền và tình yêu có phần ảnh hưởng, hư hao đến nhan sắc của Vân Sơn một phần nhưng không sao. Mọi thứ đều còn ngon lành... Khà khà khà”, anh cười giòn.
Được biết cuộc tình của Vân Sơn với bà xã thật đẹp và có kết quả đẹp như mơ của những năm tháng gặp nhau tại Mỹ rồi có 2 mặt con nhưng rất ít khi bà xã được anh nhắc đến. Mỗi khi báo chí hỏi đến nhân vật đặc biệt này, anh đều… lái sang chuyện khác. Còn nếu nhà báo nào thân thiết lắm mới có cơ hội chụp được tấm hình của cả hai vợ chồng ở vài sự kiện.
Hiện nay, do đang kẹt dịch Covid-19 tại Mỹ nên Vân Sơn lại có thêm thời gian lang thang trên những xa lộ rộng lớn. Anh kể: "Tôi thích vừa đi vừa dừng lại ở những nơi xa lạ nhưng đẹp đến ngỡ ngàng mà lại có cảm giác thoải mái như đang ở ngôi nhà quen thuộc. Đó là điều mà mình chỉ có thể cảm nhận được khi đang đi trên chiếc xe gọi là RV (Recreational Vehicle - xe dã ngoại). Bạn biết không, từ 1990 qua tới Mỹ, hơn 30 năm đi khắp 50 tiểu bang cùng nhiều nước khắp 5 châu. Có lẽ đi riết quen chân rồi nên sau 1 năm nằm nhà chống dịch chân bị cuồng, tâm thần không ổn, vì vậy tôi tìm tới giải pháp đi du lịch bằng xe RV hấp dẫn như thế này”.

Những bức ảnh về những năm tháng không thể quên của cuộc đời Vân Sơn

Ảnh: NSCC

Được biết phương tiện mà Vân Sơn đang sử dụng là một dạng xe chuyên dụng dành cho những chuyến du lịch xa, dài ngày với đầy đủ các tiện nghi được trang bị trên xe từ tủ lạnh, bếp, điều hòa, giường, máy giặt, nhà vệ sinh... như ở trong ngôi nhà nhỏ xinh.
“Xe này dùng để đi du lịch trong mùa dịch là phù hợp nhất luôn. Đi khắp nơi mà vẫn giống như ở nhà cách ly. Không tiếp xúc với bất kỳ người lạ nào, không phải ra sân bay hay bến tàu vì đã có phương tiện di chuyển, không vào khách sạn hay nhà nghỉ vì tối qua ngủ ở bãi biển, tối nay ngủ ở chân núi, tối mai sẽ vào rừng, tối mốt ra lại thành phố... Tôi có thể nấu nướng bất cứ món ăn nào mình thích vì tủ lạnh luôn có sẵn thức ăn. Trên xe không thiếu gì, chỉ cần có 2 thứ: sức khỏe và khả năng lái xe giỏi. Mà hai thứ đó thì Vân Sơn đang dư dả”, nghệ sĩ hài Vân Sơn tâm sự.

Vừa là nghệ sĩ hài nổi tiếng, Vân Sơn còn là đầu bếp giỏi

Phương tiện mà Vân Sơn đang sử dụng là một dạng xe chuyên dụng dành cho những chuyến du lịch xa, dài ngày với đầy đủ các tiện nghi được trang bị trên xe từ tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa, giường, máy giặt... như đang ở trong ngôi nhà nhỏ xinh 

Vân Sơn và bà xã cùng nhau rong ruổi trên những  cung đường của nước Mỹ để né... dịch Covid-19

Ảnh: NSCC

Mục đích của những chuyến du lịch bằng xe RV của Vân Sơn là anh muốn thu lại những hình ảnh đẹp và sống động nhất để chia sẻ trên trang YouTube Vân Sơn của mình, vừa giúp khán giả du lịch qua màn ảnh nhỏ, vừa được xem cảnh đẹp có cả hai vợ chồng Vân Sơn và tìm một chút cảm giác nhẹ nhàng, bình yên giữa lúc dịch Covid-19 dần dần được kiểm soát.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.