Vân Trang bị chê kém duyên, hơn thua trẻ con tại ‘Nhanh như chớp nhí'

17/06/2019 14:53 GMT+7

Tham gia Nhanh như chớp nhí, diễn viên Vân Trang khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu vì hành động hơn thua, áp đảo tinh thần đối phương.

Vân Trang và Hòa Hiệp là hai nghệ sĩ đồng hành cùng 6 thí sinh trong chương trình Nhanh như chớp nhí. Bên cạnh sự xuất sắc của các thí sinh khi vượt qua những câu hỏi hóc búa, tập 12 còn gây chú ý bởi những màn “hơn thua" của Vân Trang. Nữ diễn viên liên tục áp đảo tinh thần đối phương, không cho Hòa Hiệp nhắc bài, quyết tâm bảo vệ đội mình đến cùng… khiến một bộ phận khán giả phải lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc khi chương trình kết thúc.
Cụ thể, trong phần thi của Trí Nhân, em nhận được câu hỏi: “Chuột bạch, chuột đồng và chuột cống, con nào nhỏ nhất". Khi thí sinh nhí trả lời chuột đồng, Trấn Thành công bố đáp án này sai và cho biết chuột bạch mới là chính xác. Ngay sau đó, Vân Trang lên tiếng bảo vệ: “Chuột đồng mà đẻ chuột con thì chuột con nó nhỏ xíu hơn con chuột bạch nữa". Điều này khiến ông xã Hari Won lên tiếng: “Cô ngang ngược, cô bênh vực đội cô bất chấp". Đó là chưa kể trong nhiều câu hỏi của chương trình, khi Trí Nhân trả lời đúng thì nữ diễn viên lại có hành động “hơi lố" để động viên đồng đội: “Sao con nhanh quá vậy, cô còn chưa nghe hết câu hỏi nữa đó".
Vân Trang và các đồng đội trong chương trình Nhanh như chớp nhí Ảnh: Fanpage Nhanh như chớp nhí
Ở phần thi của Quốc Tiến, khi nhận được câu hỏi: “Trong một trận bóng đá, thủ thành, thủ môn và Trấn Thành, ai là người trấn giữ khung thành", cậu bé gốc Vũng Tàu lập tức đưa ra đáp án đúng là thủ thành và thủ môn. Tuy nhiên, hành động thắc mắc của Vân Trang khi cô thốt lên: “Có gửi câu hỏi học trước cho các bé không vậy" lại trở thành tâm điểm chú ý, nhiều người cho rằng cô “mất điểm" khi tham gia gameshow lần này.
Trong suốt quá trình tham gia chương trình, việc Vân Trang liên tục áp đảo tinh thần các thí sinh nhí khiến dư luận không khỏi khó chịu. Điển hình là phần thi của Bảo Quân, em nhận được câu hỏi: “Khúc trúc, khúc tre, khúc mía và khúc hát, khúc nào ăn được". Đây là câu hỏi quyết định thắng thua giữa Bảo Quân và thành viên nhí đội Vân Trang. Diễn viên Gia đình phép thuật lên tiếng khiến thí sinh phân tâm: “Con suy nghĩ cho kỹ nha, đội của cô trả lời xuất sắc câu này luôn đó, không phải dễ đâu". Khi thí sinh nhí trả lời sai, Trấn Thành lên tiếng: “Cô Trang này làm tâm lý cho tụi nhỏ không". Ngay sau đó, Vân Trang lên tiếng thanh minh: “Làm gì đâu, đâu có làm gì đâu".
Nữ diễn viên thường xuyên lên tiếng bênh vực đồng đội của mình Ảnh: Chụp màn hình
Vân Trang tiếp tục làm thí sinh Thảo Nguyên phân tâm trong phần thi của mình. Sau khi trả lời đúng hai câu hỏi liên tiếp, cân bằng với thí sinh đội nữ diễn viên, Thảo Nguyên nhận được câu: “Sơ ri, sơ mi, soiree cái nào mặc được". Khi Hòa Hiệp lên tiếng nhắc khéo thí sinh, Vân Trang lập tức nói vui: “Chú Hiệp ngồi xuống đi, chú Hiệp tăng động quá. Trời ơi lên ba câu thắng đội em sao".
Sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng bày tỏ sự không hài lòng về thái độ của Vân Trang. Nhiều người cho rằng mặc dù những câu nói của nữ diễn viên là bông đùa nhưng lại gây khó chịu cho người xem. Thậm chí một số khán giả bức xúc vì cô hơn thua với thí sinh nhí. Một tài khoản bình luận: “Tôi không bỏ tập nào và chưa bao giờ vào đây bình luận, nhưng không thấy ai vô duyên hơn em Vân Trang, làm thằng bé mất cơ hội". “Chương trình lần sau đừng mời diễn viên Vân Trang nữa nhé. Xem mà thấy bực quá, hơn thua thấy sợ", một khán giả nói.
Trong khi đó, khán giả khác lên tiếng: “Tôi xem quá là bực bội với Vân Trang, sao không để bé bình tĩnh trả lời là được 10 câu rồi, vì bé rất giỏi. Hơn thua với đứa con nít, mất hết cảm tình với cô này". “Những gameshow mang tính giải trí như thế này thì không nên mời Vân Trang. Chơi mà mang tính hơn thua cao quá thì không nên chơi bất cứ gameshow nào cả, mất hết tính chất giải trí. Coi mà bực mình", khán giả khác gay gắt. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng nhận không ít chỉ trích vì nhắc bài lố trong Nhanh như chớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.