Vân Trang hội ngộ Quốc Đại trong 'Danh hài đất Việt'

01/07/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Cặp đôi này sẽ lần nữa hội ngộ trên sóng truyền hình khi hóa thân thành đôi vợ chồng vô cùng xấu xí trong tập 9 Danh hài đất Việt.

(TNO) Cặp đôi này sẽ lần nữa hội ngộ trên sóng truyền hình khi hóa thân thành đôi vợ chồng vô cùng xấu xí trong tập 9 Danh hài đất Việt.

Vân Trang, Quốc Đại hội ngộ trong vai cặp vợ chồng vô cùng xấu xí
Từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, khán giả biết đến Vân Trang - Quốc Đại như một cặp đôi ăn ý và đa tài. "Nói không quá chứ trên bước đường làm nghệ thuật nếu không gặp anh Đại thì tôi thấy phí nửa cuộc đời", Vân Trang chia sẻ.
Sắp tới, cả hai sẽ hội ngộ trong chương trình Danh hài đất Việt trong nhạc cảnh Vợ chồng mộng mơ. Vân Trang - Quốc Đại sẽ vào vai một cặp vợ chồng là thầy thuốc nam xấu xí nhưng hay làm phước giúp đời. Vì diện mạo quá xấu đã khiến cho các bệnh nhân tới chữa bệnh đều hoảng hốt bỏ chạy.
Vì thế họ luôn ước ao được trở thành tiên và bay khắp thế gian. Trong mơ, họ thấy mình được như ý muốn nhưng khi lên thiên đình, họ gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười như hái đào tiên bị Tây Vương Mẫu bắt phạt.
Giật mình tỉnh dậy, họ nhận ra vẻ đẹp bên ngoài mà không có tri thức cũng chẳng làm được gì. Từ đó, họ tự tin hơn về sắc diện tuy không đẹp nhưng lại hạnh phúc vì làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Bộ dạng của cả hai khiến ai cũng phải hoảng sợ
Vở nhạc kịch Vợ chồng mộng mơ trong Danh hài đất Việt sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 1.7 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.