Vanessa Paradis đóng vai nhà sản xuất phim cấp 3

20/05/2018 05:38 GMT+7

Phim Un couteau dans le cœur (tựa tiếng Anh là Knife+Heart) của đạo diễn Pháp Yann Gonzalez kể về một nhà sản xuất phim cấp 3 dành cho giới đồng tính bị vướng vào một tội ác bất ngờ, theo Reuters.

Nữ diễn viên thủ vai chính là cô đào kiêm ca sĩ nổi tiếng Pháp Vanessa Paradis (ảnh). Phim được giới phê bình đánh giá cao, vào danh sách 21 phim tranh Cành cọ vàng tại LHP Cannes (Pháp), kết thúc vào tối 19.5 (giờ địa phương). Knife+Heart diễn ra trong bối cảnh nước Pháp thập niên 1970, khi giới làm phim khiêu dâm đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt. Vanessa Paradis (45 tuổi) nói cô không hề do dự khi nhận vai chính. “Tôi thật sự xúc động khi đọc kịch bản phim này”, Paradis nói.
Nổi tiếng toàn cầu năm 14 tuổi với ca khúc Joe le taxi, Vanessa Paradis liên tục thành công trong sự nghiệp ca hát, làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới và tham gia rất nhiều phim như Rio, I love you, Low profile, Heartbreaker, The key... Cô chung sống với tài tử Mỹ Johnny Depp, có 2 con, sau đó hai người chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.