Vanessa Paradis lên tiếng bênh vực Johnny Depp sau cáo buộc bạo hành

30/05/2016 09:03 GMT+7

'Nàng thơ' nước Pháp Vanessa Paradis vừa lên tiếng bênh vực Johnny Depp sau vụ việc anh bị vợ cũ Amber Heard tố cáo bạo hành gia đình.

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp người Pháp, từng là bạn gái cũ của Johnny Depp trong khoảng thời gian kéo dài 14 năm đã lên tiếng khẳng định “chàng cướp biển Jack Sparrow” là người chồng, người cha tốt, sẽ không thể có chuyện anh đánh đập vợ.
"Johnny Depp là cha của hai đứa con tôi. Anh ấy là một người nhạy cảm, đầy tình yêu thương với người xung quanh. Tôi tin rằng những cáo buộc gần đây của Amber Heard đều có phần thái quá và không đúng sự thật. Đó chắc chắn không phải người đàn ông đã sống cùng tôi hơn 14 năm qua. Khoảng thời gian chúng tôi bên nhau anh ấy chưa bao giờ xúc phạm hay thậm chí là đánh tôi”, Vanessa khẳng định.
Sau khi nộp đơn ly dị cách đây vài ngày, sáng 27.5, nữ diễn viên Amber Heard đã tố cáo Johnny Depp nhiều lần bạo hành cô trong suốt thời gian hai người là vợ chồng.
Vanessa Paradis tại liên hoan phim Cannes năm nay Ảnh: AFP/Getty Images

Vanessa Paradis, 43 tuổi từng chung sống với nam tài tử này suốt 14 năm “không danh phận”. Năm 1998, Vanessa Paradis trúng tiếng sét ái tình đầu tiên trong đời cùng với Johnny trong khi quay chung bộ phim The Ninth Gate. Sau này dù bị Johnny Depp “đá” khi anh bắt đầu hẹn hò cùng nữ người mẫu trẻ đẹp Amber Heard, Vanessa vẫn dành những lời tốt đẹp nhất cho người bạn trai cũ của mình. “Đây vẫn là tình yêu đẹp nhất đời tôi”, cô khẳng định.
Hai người từng được xem là cặp đôi vàng của Hollywood khi liên tục sánh bước bên nhau ở hầu hết mọi sự kiện. Đặc biệt, giai đoạn bên nhau của cặp đôi này cũng chính là thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của cả Johnny lẫn Vanessa.
Vanessa Paradis - một trong 4 vị giám khảo của liên hoan phim Cannes năm nay là một nữ diễn viên, ca sĩ tài sắc vẹn toàn. Cô nổi lên từ bản hit Joe le taxi khi chỉ mới 15 tuổi. Kể từ đó, cô gặt hái những thành công liên tiếp cả ở phim ảnh lẫn âm nhạc. Cô được mệnh danh là “nàng thơ” nước Pháp không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà còn là chuyện đời tư “sạch” khi chưa từng dính bất kỳ scandal nào từ trước đến nay. Hiện tại, Vanessa Paradis vẫn lẻ bóng dù đã chia tay Johnny Depp hơn 4 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.