Vắng Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi thân mật với trai lạ

01/12/2015 08:38 GMT+7

Loạt ảnh thân mật giữa Lưu Diệc Phi và một người đàn ông đang là chủ đề 'nóng' của các diễn đàn ở Trung Quốc, nhất là trong thời điểm cô đã công khai hẹn hò với tài tử xứ Hàn Song Seung Hun, Sina đưa tin.

Loạt ảnh thân mật giữa Lưu Diệc Phi và một người đàn ông đang là chủ đề 'nóng' của các diễn đàn ở Trung Quốc, nhất là trong thời điểm cô đã công khai hẹn hò với tài tử xứ Hàn Song Seung Hun, Sina đưa tin.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun là một trong những cặp đôi Hoa - Hàn đẹp nhất hiện nay - Ảnh: AFP/Getty ImagesLưu Diệc Phi - Song Seung Hun là một trong những cặp đôi Hoa - Hàn đẹp nhất hiện nay - Ảnh: AFP/Getty Images
Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp trong một sự kiện thời trang trong nước, “thần tiên tỷ tỷ” ngồi bênh cạnh một người đàn ông lạ mặt và có những hành động thân mật gây chú ý. Nữ diễn viên liên tục quay sang cười nói, trò chuyện rất vui vẻ với “trai lạ”. Thậm chí, người đàn ông này còn lấy áo khoác cho người đẹp trước những ánh nhìn tò mò của nhiều người xung quanh. Hiện tại, danh tính của người đàn ông lạ mặt đang được cư dân mạng ra sức lùng sục.
Nhiều người khẳng định, cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đang có trục trặc về tình cảm và tin đồn rạn nứt không phải là vô căn cứ. Từ giữa tháng 10, kể từ khi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đang nghỉ lễ tại quê nhà của người đẹp thì cánh săn ảnh hiếm khi thấy hai người xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, cô cũng đã từ chối lời cầu hôn của nam diễn viên ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình. Trên trang cá nhân của họ cũng thưa dần hình ảnh chụp chung, không còn những lời "có cánh" dành cho nhau như trước đây.
Lưu Diệc Phi cười nói vui vẻ cùng người đàn ông lạ mặt - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Hồi đầu tháng 9, mỹ nam điển trai xứ Hàn cũng từng bị bắt gặp thân mật với hai nữ doanh nhân tại Đài Loan khi không có Lưu Diệc Phi bên cạnh. Ngay sau đó, anh chàng đã lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là vì công việc chứ anh không hề làm chuyện có lỗi với người yêu.
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 8 sau khi đóng chung vai tình nhân trong phim Tình yêu thứ ba. Đây được coi là một trong những cặp đôi Hoa - Hàn đẹp nhất từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.