Váy của nhà thiết kế gốc Việt gây chú ý trên thảm đỏ VMA 2016

30/08/2016 21:31 GMT+7

Chiếc váy màu xanh dương với những đường cắt táo bạo mà nữ ca sĩ Nicki Minaj mặc trong lễ trao giải MTV Video Music Award 2016 vừa qua nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu gốc Việt Trần Bảo Chi.

Trần Bảo Chi (Bao Tranchi) là một cái tên không hề xa lạ trong giới thời trang quốc tế cũng như làng giải trí Hollywood. Các thiết kế của cô từng là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao hạng A như: Jennifer Lopez, Madonna, Kristen Stewart, Selena Gomez, Janet Jackson, Destiny's Child, Demi Lovato, Rita Ora... 

Đến với lễ trao giải MTV Video Music Award 2016, nữ ca sĩ Nicki Minaj đã chọn một thiết kế của Trần Bảo Chi. Chiếc váy dạ hội màu xanh dương ôm sát cơ thể để lộ những đường cong quyến rũ. Đặt biệt, phần cut-out trước ngực là một nét đặc trưng trong các thiết kế gần đây của nhà tạo mẫu gốc Việt. Để cho chiếc váy trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, Trần Bảo Chi đã thêm vào những phần vải xuyên thấu ở hai bên hông và cánh tay.
Thiết kế có phần cut-out táo bạo ở trước ngực Ảnh: Getty Images
và những phần xuyên thấu cực kỳ gợi cảm Ảnh: Getty Images
Chiếc váy lọt vào danh sách các trang phục đẹp tại VMA 2016 Ảnh: Getty Images
và được bình chọn là trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Nicki Minaj từ trước tới nay Ảnh: Getty Images
Trong những lần trả lời phỏng vấn trước đây, Trần Bảo Chi từng khẳng định các thiết kế của cô tuy gợi cảm nhưng lại rất kín đáo ở những vị trí cần che chắn.

Chiếc váy của Nicki Minaj đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng trang phục đẹp nhất VMA 2016 của nhiều trang tin như US Magazine, Yahoo Style, Hollywood Life... Trang Pulse (Nigeria) còn khẳng định đây là thiết kế thảm đỏ đẹp nhất của Nicki Minaj từ trước tới nay.

Trần Bảo Chi tốt nghiệp thủ khoa hệ cử nhân tại trường thiết kế thời trang Otis College of Art & Design ở Los Angeles, Mỹ. Cô từng là người thiết kế trang phục cho các bộ phim nổi tiếng như Charlie's Angels, Queen of the Damned, Hedwig and the Angry Inch Lửa Phật.
Nhà thiết kế gốc Việt Trần Bảo Chi Ảnh: Facebook NV
Thiết kế gốc của Trần Bảo Chi Ảnh: Courtesy of Bao Tranchi

Ngoài việc hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng, Trần Bảo Chi còn tham gia tạo mẫu trang phục cho nữ hoàng nhạc pop Madonna trong video dài 105 phút Drowned World Tour. Cô là nhà thiết kế kiêm stylist riêng cho Kelly Clarkson trong tour diễn năm 2005 của nữ ca sĩ này. Ngoài ra, Trần Bảo Chi cũng từng ngồi ghế giám khảo chương trình American’s Next Top Model mùa 7 và Project Runway Việt Nam 2014.

Điểm mạnh của Trần Bảo Chi là các thiết kế gợi cảm, táo bạo mà ít ai có thể ngờ tới. Cô yêu thích việc sáng tạo nên những trang phục kích thích sự tò mò của người đối diện. Gần đây, cô vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót mang dấu ấn riêng của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.