Vẻ đẹp mong manh của nữ diễn viên đóng cặp với Lee Byung Hun

06/04/2018 10:21 GMT+7

Trong bộ phim truyền hình mới sắp ra mắt Mr. Sunshine , tài tử Lee Byung Hun sẽ đóng cặp với nữ diễn viên trẻ hơn anh 20 tuổi Kim Tae Ri.

Kim Tae Ri năm nay 27 tuổi, là gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc. Sau gần 10 năm gia nhập làng giải trí, cô chủ yếu góp mặt vào các bộ phim điện ảnh. Mr. Sunshine là bộ phim truyền hình thứ hai cô tham gia, sau Entourage năm 2016 với vai trò diễn viên khách mời.

Cũng trong khoảng thời gian này, Kim Tae Ri nổi lên như một hiện tượng của điện ảnh xứ Hàn khi tham gia bộ phim có đề tài đồng tính nữ The Handmaiden (Người hầu gái). Trong phim, cô cùng bạn diễn nữ Kim Min Hee (36 tuổi) có những cảnh quay nóng bỏng chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi. Giờ đây, sau một khoảng thời gian nhìn lại, Kim Tae Ri nói rằng cô cảm thấy có trách nhiệm hơn trong việc diễn xuất sau khi đóng vai chính trong Người hầu gái.
Kim Tae Ri khoe vẻ đẹp mong manh trong bộ ảnh mới Ảnh: High Cut

"Trước đây tôi cứ nghĩ mình còn trẻ. Khi đóng vai chính trong Người hầu gái, tôi là một tân binh nên đã nghĩ "Ồ, đạo diễn sẽ lo mọi thứ bởi vì anh ấy đã chọn tôi". Nhưng bây giờ tôi đã nghĩ khác. Tôi cảm thấy gánh nặng", Kim Tae Ri chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây sau khi chụp hình cho một tạp chí thời trang địa phương.

Trong những bức ảnh này, người đẹp 27 tuổi khoe vẻ đẹp mong manh trong những bộ đầm voan bay bổng. Dù là ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt hay tạo dáng toàn thân, ở cô gái này đều toát lên một sức hút khó cưỡng.
Kim Tae Ri cũng chia sẻ rằng cô có cảm xúc tốt khi lần đầu tiên đọc kịch bản Mr. Sunshine, được viết bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người từng rất thành công với tác phẩm Hậu duệ mặt trời Yêu tinh. "Tôi cảm nhận nhân vật của mình rất nhanh. Tôi có thể dễ dàng hình dung ra dáng vẻ của cô ấy khi đọc kịch bản", cô nói.
Tạo hình của Kim Tae Ri và Lee Byung Hun trong phim Mr. Sunshine Ảnh: tvN
Trong phim, Kim Tae Ri vào vai một cô gái dòng dõi quý tộc đem lòng yêu một người lính do tài tử Lee Byung Hun thủ vai. Bộ phim nhận được rất nhiều kỳ vọng bởi đội ngũ biên kịch, đạo diễn, diễn viên toàn là những nhân vật nổi tiếng. Hơn nữa, đây còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Byung Hun sau 9 năm gián đoạn.
Mr. Sunshine dự kiến phát sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ tháng 7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.