Vẻ đẹp rạng rỡ của Hoa hậu Haiti vừa đến Hà Nội

Dạ Ly
Dạ Ly
25/10/2018 14:02 GMT+7

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Raquel Pelissier vừa có mặt tại Hà Nội để làm khách mời cho Vietnam International Fashion Week Fall-Winter 2018 (diễn ra từ ngày 25-27.10 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội).

Raquel Pelissier là người mẫu thời trang (từng đoạt Hoa hậu Haiti năm 2016) đại diện cho Haiti tại Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2016 và giành danh hiệu Á hậu 1 (trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 1.2017 tại Manila, Philippines).
Lần đầu tiên Raquel Pelissier đến Việt Nam và luôn tỏ ra hào hứng với tất cả các hoạt động. Tuy nhiên, theo lời người đẹp thì cô không có quá nhiều ngạc nhiên. Bởi trước đó Raquel Pelissier từng gặp gỡ và trở thành bạn cùng đại diện Việt Nam Lệ Hằng ở HHHV 2016. Cô đã tìm kiểu khá nhiều về Việt Nam trước khi bay sang Hà Nội. Gặp lại Lệ Hằng, Raquel Pélissier rất xúc động.
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Hà Nội ẢNH: JSC
Nhận xét về người bạn của mình sau gần 2 năm gặp lại, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng cho hay: “Ngoài ấn tượng về sự thân thiện, hoà đồng, Hoa hậu Haiti luôn tạo dấu ấn về chiều cao, nét mặt rạng rỡ đối với tất cả mọi người chứ không riêng bản thân tôi. Khi tiếp xúc lần đầu với cô ấy tôi hiểu đó là người con gái mạnh mẽ, tự tin. Vì là lần đầu đến Việt Nam nên Raquel nói với tôi rất muốn tham quan Vịnh Hạ Long. Tôi vừa ngỏ lời mời cô ấy vào TP.HCM khám phá thêm các danh thắng. Sắp tới tôi và Raquel sẽ có 1 buổi thiện nguyện tại Hà Nội vì cô ấy rấy hay làm từ thiện”.
Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của Raquel tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 ẢNH: SPOT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.