Về nhà đi con 77: Vì sao ông Sơn muốn Vũ dừng lại với Thư?

Thu Thủy
Thu Thủy
31/07/2019 08:19 GMT+7

Về nhà đi con tập 77: Vũ phá sản, vợ chồng ông Luật muốn bán nhà; Tình cảm giữa Vũ và Thư đang ngày càng tiến triển tốt nhưng ông Sơn muốn Vũ dừng lại; Huệ tình cờ nhìn thấy bà Hạnh đang làm việc trong bệnh viện.

Về nhà đi con tập 76 xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa Vũ - Nhã khi cả hai “lật bài ngửa” với nhau. Vũ đã “tát thẳng” rằng dù là Nhã hay Kim thì anh chưa từng thực sự yêu cô. Vũ cũng cay đắng nhận ra rằng gây gió thì sẽ gặp bão và đây chính là cái giá anh phải trả. Dự án làm ăn phá sản, mất vài chục tỉ đồng khiến Vũ đau đầu. Giữa lúc này anh thường xuyên tìm đến mẹ con Thư như một “cứu cánh” về tinh thần. Thư cũng tỏ ra thực sự quan tâm Vũ dù bên ngoài đôi lúc cô cũng tỉnh bơ. Trong tập này vì không tìm được bà Hạnh nên ông Sơn lo lắng, xuống tinh thần đổ bệnh, bất tỉnh phải đưa vào viện.

Bố mẹ Vũ muốn bán căn nhà đang ở để xoay sở tiền cho dự án làm ăn của Vũ bị phá sản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 77 tối nay 31.7 lúc 21 giờ trên VTV1 xoay quanh những diễn biến tình cảm ngày càng tốt đẹp giữa Thư - Vũ. Họ dường như gắn bó hơn bởi Vũ đã nhận ra rằng trong lúc anh khó khăn, tuyệt vọng, Thư vẫn ở bên cạnh động viên, an ủi: “Bố Vũ cố lên, nhìn bố đi kìa”.
Trong tập này hé lộ cảnh Vũ tìm đến nói chuyện với ông Sơn, hình như muốn đón mẹ con Thư về nhà, nhưng ông Sơn có vẻ không đồng ý: “Nếu cứ dẳng dai như thế này thì người khổ sở chính là con gái bố. Bố nói thật, nếu đã không có duyên, dừng lại đi con ạ”.

Vũ có vẻ muốn đón mẹ con Thư về nhà nhưng ông Sơn không đồng ý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 77 còn có cảnh vợ chồng ông Luật muốn bán căn nhà đang ở, hình như để trả nợ cho dự án làm ăn bị phá sản nhưng Vũ đã rất đau lòng, thậm chí bật khóc: “Ngôi nhà này là mồ hồi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này”.
Một trích đoạn khác giới thiệu cảnh Huệ tình cờ nhìn thấy bà Hạnh đang làm phụ việc trong bệnh viện.

Bà Hạnh đang làm phụ việc trong bệnh viện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNN

Về nhà đi con tập 77: Liệu vợ chồng ông Luật có bán nhà giúp Vũ xoay sở tiền trả nợ do hợp đồng làm ăn phá sản? Vũ có thuyết phục được ông Sơn để đón mẹ con Thư về nhà? Bà Hạnh có chịu về bên cạnh ông Sơn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.