Về nhà đi con: Khán giả 'khóc hết nước mắt' trước cảnh ông Sơn đến xin con gái về

23/07/2019 18:05 GMT+7

Tập 70 Về nhà đi con lên sóng với nhiều phân cảnh xúc động xoay quanh tình yêu thương mà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) dành cho con gái Thư (Bảo Thanh).

Cụ thể, khi nhìn thấy Vũ (Quốc Trường) tình tứ bên cô gái khác trong đúng ngày sinh nhật của con gái mình, ông Sơn lập tức sang nhà ông Luật, xin phép cho Thư về nhà với lý do không muốn con mình vì thương bố phải giả vờ hạnh phúc, giả vờ bình yên. Tại đây, những thông tin về vụ hợp đồng hôn nhân được tiết lộ khiến Thư liên tục khóc trong khi Vũ phải lên tiếng xin lỗi và mong gia đình hai bên cho thời gian để họ vun đắp tình cảm.
Sau cuộc “đàm phán", ông Sơn lặng lẽ dắt xe rời đi trước ánh nhìn theo của Thư. Không kìm được cảm xúc, Thư chạy lại ôm chầm bố khiến người xem không khỏi xúc động. Không riêng gì cử chỉ, ánh mắt mà ngay câu nói của ông Sơn cũng lấy đi nước mắt của nhiều người: “Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con. Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất kỳ khi nào các con cũng có thể trở về. Về nhà đi con".

Ông Sơn đến xin phép đón con gái về vì thấy Vũ ngoại tình

Ảnh: Chụp màn hình

Phân đoạn này nhận được lời khen từ phía khán giả. Nhiều người ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của NSƯT Trung Anh và diễn viên Bảo Thanh. Trong khi đó, một số khán giả khác cho rằng đây là phân cảnh cảm động nhất, ý nghĩa nhất và là “linh hồn" của Về nhà đi con. Một tài khoản viết: “Xem đến đoạn này mà nước mắt cứ trào ra. Trước đó, mình cho rằng việc kéo dài tình tiết phim là một sai lầm, nhưng đến hôm nay mới thấy được sự xuất sắc của biên kịch và diễn viên. Chú Trung Anh và Bảo Thanh diễn quá xuất sắc".
Khán giả khác chia sẻ: “Tập phim thật sự rất buồn, tất cả các nhân vật khiến cho mình khóc với họ, thương cảm cho họ. Nhưng cũng có niềm vui nho nhỏ len lỏi là cả tập phim hôm nay không có chị Nhã xuất hiện". “Một bộ phim có thể làm cho mọi người cười lúc vui, khóc theo diễn viên khi diễn viên khóc thì bộ phim đó thật sự hay, rất hợp lý với cuộc sống đời thường. Về nhà đi con là niềm tự hào của phim truyền hình Việt Nam trong những năm gần đây", khán giả khác chia sẻ.

Phân cảnh hai cha con ôm nhau khóc lấy nước mắt người xem

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì người hâm mộ, nhiều diễn viên cũng không giấu được cảm xúc khi xem lại phân cảnh này. Quốc Trường chia sẻ: “Sáng thức dậy đi làm, đọc lại báo lại khóc, ra ngồi cà phê nhìn lại hình cũng khóc, lướt Facebook thấy đăng về phim cũng khóc. Bộ phim hại mình quá, lần đầu bị vậy luôn. Thấm cái câu “về nhà đi con". Sau này có gia đình nhớ hãy làm người chồng, người cha tốt nhé Trường". Trong khi đó, nghệ sĩ Trung Anh cho biết ông không dám xem lại phân cảnh xúc động này.
Diễn viên Hoàng Dũng nhận định đây là cảnh diễn không thể hay hơn của Về nhà đi con. Về phía Thu Quỳnh, cô trích lại câu nói “Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con" kèm theo dòng trạng thái: “Dù có cứng cỏi và mạnh mẽ đến mấy thì con cũng không thể ngừng khóc khi nhìn thấy bố vì chúng con mà đau lòng". Tập 71 của phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho người xem khi Thư quyết định trả nhẫn cưới lại cho Vũ trong khi Dương giúp chị gái "trừng trị" Nhã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.