Về nhà đi con sẽ có phần ngoại truyện?

30/07/2019 20:09 GMT+7

Việc các diễn viên Về nhà đi con chia sẻ hình ảnh làm việc cùng nhau khiến người hâm mộ hoài nghi ê-kíp thực hiện phần ngoại truyện cho phim.

Trên trang cá nhân, diễn viên Tuấn Tú (vai Quốc) khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng ê-kíp Về nhà đi con. Anh hài hước chia sẻ: “Tụ họp Về nhà đi con mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu?”. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít khán giả lên tiếng cảnh báo anh nhanh chóng chớp thời cơ trước khi Khải (Trọng Hùng) cướp mất Huệ (Thu Quỳnh).
Đặc biệt, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng cuộc hội ngộ này của các diễn viên là để quay tiếp phần ngoại truyện cho phim. Một khán giả viết: “Lại chuẩn bị có ngoại truyện rồi". Về phía diễn viên Tuấn Tú, trước thắc mắc của một người bạn, nam diễn viên cho biết anh đang tiến hành quay phim. Thậm chí, trước bình luận của khán giả: “Về nhà đi con ngoại truyện", ông Quốc trả lời “yeah" khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi việc đoàn phim đang tiếp tục thực hiện dự án này.

Bảo Thanh và Quốc Trường cũng chia sẻ hình ảnh gặp gỡ nhau trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Không riêng gì Tuấn Tú, diễn viên Quốc Trường và Bảo Thanh cũng đăng hình ảnh chụp cùng nhau khiến nghi vấn này thêm phần chắc chắn. Liên hệ với Quốc Trường, nam diễn viên từ chối tiết lộ thông tin này vì đây là yêu cầu từ phía nhà sản xuất của phim.
Về nhà đi con là dự án phim truyền hình về đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim kể về cuộc sống giữa ông Sơn và ba cô con gái Huệ, Thư, Dương. Hiện tại, phim phát sóng tập đến tập 75 với nhiều diễn biến hấp dẫn khi Nhã trở mặt, làm công ty của gia đình Vũ gặp nhiều sóng gió. Cũng trong lúc này, Vũ nhận ra tình cảm dành cho Thư.
Dự kiến Về nhà đi con kéo dài 85 tập đến ngày 12.8. Trước đó, nhiều dự án phim truyền hình như Người phán xử, Quỳnh búp bê thực hiện các tập ngoại truyện song nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.