Về nhà đi con vướng nhiều 'sạn' khi phát sóng

30/05/2019 20:19 GMT+7

Dù được khen ngợi về nội dung nhưng Về nhà đi con vẫn không tránh khỏi những sai sót. Nhiều 'hạt sạn' trong phim được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Trải qua những sóng gió ngoài xã hội, ba cô con gái nhận ra rằng gia đình là nơi họ tìm về và ông Sơn luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón các con.
Từ những tập phát sóng đầu tiên, Về nhà đi con nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là dự án truyền hình kể về đề tài gia đình, phim khiến nhiều người thích thú bởi những tình tiết gây cấn và nhiều câu chuyện xúc động xoay quanh chuyện “gà trống nuôi con”. Chính vì sự thu hút đó mà Về nhà đi con luôn được khán giả săm soi từng chi tiết một. Dù được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng bộ phim vẫn vướng phải một vài sai sót nhỏ khiến người xem không khỏi bật cười.
Là chị em ruột nhưng họ của Huệ và Thư lại khác nhau Ảnh: Chụp màn hình
Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ về các "hạt sạn" trong Về nhà đi con trên các trang phim, trang tin showbiz. Trong đó, chuyện ba cô con gái cùng một bố nhưng lại mang ba họ khác nhau khiến khán giả bất ngờ.
Ở phân cảnh kết quả khám thai của Huệ, tờ giấy khám ghi đầy đủ thông tin của cô là Hoàng Thu Huệ. Trong khi đó, đoạn Thư đăng tải dòng trạng thái trên Facebook, tài khoản của cô lại là Thư Nguyễn và tài khoản Facebook của cô em út lại là Dương Bùi. Đây được xem là “hạt sạn” lớn nhất và ”ngớ ngẩn” nhất của Về nhà đi con.
Phân cảnh nhân viên quét thẻ ngược khiến khán giả bật cười Ảnh: Chụp màn hình
Trong tập 29, câu chuyện về chiếc thẻ thanh toán của Vũ (Quốc Trường) cũng được khán giả quan tâm. Cụ thể, anh được phen “nhục nhã” vì bao gái ăn chơi hết 19 triệu đồng. Khi tính tiền, chàng trai mới phát hiện ra thẻ thanh toán của mình đã bị khóa. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng lý do Vũ hai lần không thanh toán được tiền là vì sự cố chiếc thẻ. Ở lần đầu tiên, nhân viên cầm thẻ ngược, quay mã vạch ra ngoài. Trong lần thứ hai, cư dân mạng tinh ý nhận ra chiếc thẻ được ê-kíp phim sử dụng là thẻ thanh toán tiền điện nên không thể giải quyết được “hậu quả” của cuộc ăn chơi này.
“Xin lỗi nhưng thẻ tín dụng thì không cần vạch mã pin. Không phải khóa thẻ đâu Vũ ơi, anh dùng thẻ thanh toán tiền điện thì làm sao có thể sử dụng để trả tiền cà phê”, một tài khoản bình luận.
Nhiều khán giả cho rằng Vũ có năng lực siêu nhiêu khi không mở khóa vẫn nghe điện thoại Ảnh: Chụp màn hình
Trong tập 30, phân cảnh Vũ nghe điện thoại cũng khiến người xem bật cười. Nhiều cư dân mạng chụp lại màn hình để “tố cáo” sai lầm của đoàn phim. Cụ thể, khi Vũ đang nói chuyện với ông Sơn thì có điện thoại từ bệnh viện gọi đến, thông báo ông Luật phải nhập viện cấp cứu. Mặc dù Vũ nghe máy nhưng màn hình điện thoại lại hiển thị biểu tượng mở khóa. “Lần nào nghe máy cũng chưa mở khóa. Chắc anh này có siêu năng lực”, một tài khoản hài hước.
Dù có nhiều sai sót nhưng nhiều khán giả vẫn dành tình cảm đặc biệt cho dự án Về nhà đi con. "Kịch bản hay nên bỏ qua lỗi nhé. Tuy lấy cảm hứng của phim về người đàn ông góa vợ nhưng phim này hay hơn nhiều. Tất nhiên khi làm sẽ không tránh khỏi sai xót rồi”, một tài khoản bênh vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.