'Về với đông' của Vũ Minh Tâm là Bài hát của năm

24/01/2016 04:22 GMT+7

Tối 22.1, gala trao giải Bài hát Việt 2015 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), với kết quả cao nhất - giải Bài hát của năm thuộc về Về với đông của tác giả Vũ Minh Tâm ( ảnh ).

Tối 22.1, gala trao giải Bài hát Việt 2015 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), với kết quả cao nhất - giải Bài hát của năm thuộc về Về với đông của tác giả Vũ Minh Tâm (ảnh).

Ảnh: Châu Quốc HùngẢnh: Châu Quốc Hùng
Đây cũng là ca khúc đoạt giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn. Ngoài ra, Hội đồng thẩm định (nhạc sĩ Quốc Trung, Huy Tuấn, Đỗ Bảo, Đức Trí, Lưu Thiên Hương…) còn trao các giải thưởng khác: Bài hát sáng tạo dành cho Họa (FB Nation) và Sự sống (Ygaria); Tác giả ấn tượng: Trần Nhật Hà (ca khúc Sao anh lặng im) và Nguyễn Linh (Ấu thơ trong tôi là); Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả: Sơn Hải (cho ca khúc Phai của Vũ Cát Tường).
Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Phai (Vũ Cát Tường); Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Đức Phúc (thể hiện Chỉ một câu của Phạm Toàn Thắng). BTC cũng trao Giải cống hiến cho Ban nhạc Hoài Sa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.