‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Khi diễn cứ nghĩ đang hôn vợ, hôn chồng ở nhà

01/04/2020 16:46 GMT+7

Nhiều khán giả xem phim Người phán xử đã gọi cảnh ôm hôn giữa Phan Hương (Thanh Hương đóng) và Khải “sở khanh” (Anh Đức đóng) trong toilet là cảnh “ông và bà Smith” (phim lãng mạn Mỹ) trên phim truyền hình Việt.

Phan Hương - con gái "ông trùm" Phan Quân, người có cá tính mạnh mẽ đã gặp Khải “sở khanh” trong quán bar. Thấy Phan Hương đang nhảy một mình, Khải “sở khanh” chạy ra tán tỉnh như nhiều cô gái trước đây anh ta từng gặp. Màn tán tỉnh nhanh chóng “kết thúc” với cảnh cả hai “mây mưa” trong toilet.

Diễn viên Thanh Hương cho biết, cô đồng ý đóng cảnh “nóng” này bởi đây là cảnh có ý nghĩa quan trọng của phim cho thấy sự phát triển trong mối quan hệ của Phan Hương và Khải “sở khanh”. Sau đêm hôn đó, Phan Hương đã nảy sinh tình cảm thật với Khải. Sau này, cô đã đến cầu hôn anh và “ép” Khải làm chồng của mình.

Nguoi-phan-xu

Thanh Hương vào vai Phan Hương và Anh Đức vào vai Khải "sở khanh" trong phim

Ảnh Chụp từ phim

Cảnh này “nóng” đến độ diễn viên Anh Đức sau khi đóng xong đã gọi điện cho vợ để “rào” trước: xem cảnh này đừng… sốc. Ngay cả anh và nữ diễn viên Thanh Hương sau khi đóng xong cảnh này cũng ngượng đỏ cả mặt trước ê kíp làm phim Người phán xử.

Khi được hỏi là sao có thể diễn cảnh này đạt đến vậy, diễn viên Anh Đức nói, trong lúc quay, anh coi bản thân như đang hôn vợ mình ở nhà. Còn diễn viên Thanh Hương cho hay, khi hôn nam diễn viên, cô nhập tâm vào nhân vật và nghĩ anh đang là người yêu, là chồng mình.

Ngoài đời, Thanh Hương và Anh Đức chơi với nhau như anh em. Họ đã cùng chia sẻ về cách diễn để không gặp khó khăn trong lúc thực hiện. Bên cạnh đó, còn có một kỷ niệm vui được nữ diễn viên tiết lộ, do cảnh quay được thực hiện trong toilet nên lúc chuẩn bị, nam diễn viên Anh Đức đã ghé tai nói với cô: “Em ơi, mình phải nhắm mắt nhắm mũi làm thật nhanh cảnh này. Vì nếu không quay nhanh thì mình sẽ phải ngửi cái mùi rất khó chịu trong toilet kia”.

Cả hai diễn viên đều sợ… mùi toilet nên bảo nhau cố gắng diễn cho thật nhất và nhanh nhất. Và cuối cùng, chỉ cần duy nhất 1 đúp quay là cảnh “nóng” đã hoàn thành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.