‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Uống rượu thuốc để lấy can đảm diễn

27/04/2020 18:26 GMT+7

Để thực hiện phân cảnh "nóng" trong phim Bán chồng , diễn viên Anh Tú và Cao Thái Hà đã uống rượu thuốc trước khi bước vào cảnh quay.

Bộ phim lấy bối cảnh ở miền Tây sông nước, xoay quanh cuộc sống, mối quan hệ của những con người nơi đây, trong đó, 2 nhân vật chính là Nương (Oanh Kiều thủ vai) và Vui (Anh Tú thủ vai).

Cuộc sống của Nương đã có nhiều thay đổi sau khi cô kết hôn cùng  Vui - một anh chàng cùng làng.

Một trong những tình tiết đẩy cao kịch tính trong phim là trong một lần say tại nhà Diệu Ngọc (Cao Thái Hà đóng), khi không còn tỉnh táo, Vui (Anh Tú thủ vai) đã ái ân với cô vì tưởng nhầm là vợ mình. Khi tỉnh rượu vào sáng hôm sau, Vui cảm thấy nuối tiếc và có lỗi với Nương.

canh-nong

Diễn viên Anh Tú và Cao Thái Hà trong phân đoạn cảnh "nóng" trong phim 

Ảnh Chụp lại từ phim

Để thể hiện phân đoạn này trên màn ảnh nhỏ, thực chất, Anh Tú đã phải đóng cảnh “nóng” với cả 2 diễn viên Cao Thái Hà và Oanh Kiều. Mặc dù các diễn viên đã mặc đồ bảo hộ nhưng các phân đoạn này không khỏi gây áp lực lớn cho Anh Tú khi lần đầu tiên anh phải đóng cảnh vừa “nóng” vừa khó như vậy.

Diễn viên Anh Tú chia sẻ, trước khi bước vào quay cảnh “nóng” bạo liệt với diễn viên Cao Thái Hà, anh và “đàn chị” đã cùng uống rượu thuốc lấy can đảm thực hiện. Để đảm báo cảnh quay không giả tạo, Anh Tú và Cao Thái Hà phải hôn thật. Đây cũng là nụ hôn đầu tiên của nam diễn viên với một người đẹp trên màn ảnh nhỏ. Trước khi bắt đầu cảnh quay, Cao Thái Hà còn chủ động hôn bạn diễn kém 3 tuổi để anh bớt lo lắng và tạo sự tự nhiên khi bước vào quay thật.

Không chỉ là sự bạo liệt như cảnh "nóng" giữa Vui và Diệu Ngọc, đạo diễn yêu cầu cảnh “nóng” giữa Vui và Nương còn phải thể hiện cảm xúc cao trào, tình cảm đẹp giữa họ sau nhiều thăng trầm. Trong khi đó, cả Anh Tú và Oanh Kiều đều đã thấm mệt trước khi bước vào cảnh quay này.

Trước khi quay, cả hai đã phải làm việc liên tục trong suốt 43 giờ, mỗi ngày chỉ chợp mắt khoảng  4 - 5 tiếng. Bởi vậy, khi đóng cảnh “nóng”, họ thấy khá mệt mỏi về cả sức khỏe lẫn tâm lý. Bởi vậy, cả Anh Tú và Oanh Kiều đều cảm thấy chưa hài lòng về cảnh quay này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.