Vì Minh Thuận, Cẩm Ly hát lại sau nửa năm 'trốn sân khấu' để chữa bệnh

17/09/2016 10:58 GMT+7

(iHay) 'Hơn nửa năm nay Cẩm Ly không nhận lời đi hát để tập trung chữa bệnh...', 'Chị Tư' trải lòng trong đêm nhạc động viên đàn anh Minh Thuận tối 16.9.

(iHay) Tập trung chữa bệnh và không nhận lời đi hát hơn nửa năm qua, lần đầu tiên Cẩm Ly phá lệ hát lại vì Minh Thuận trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tối 16.9 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM).

>> Minh Tuyết mượn áo giáp của Đàm Vĩnh Hưng để đấu với chị Tư Cẩm Ly
>> Bác sĩ ‘giới nghiêm’, Cẩm Ly và Thu Minh cũng không được vào thăm Minh Thuận

Cẩm Ly là một trong những người em thân thiết với Minh Thuận từ thuở mới vào nghề. Cô từng vào vai Lan - người yêu của Minh Thuận (vai Điệp) trong vở cải lương ca nhạc Lan & Điệp. Chính vì vậy, trong đêm nhạc tiếp sức cho "đàn anh", "chị Tư" là người không thể vắng mặt.
Tuy vẫn còn hạn chế về giọng hát, song để ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho Minh Thuận, cô cũng đã thể hiện trọn vẹn hai ca khúc Khúc hát ân tìnhDòng sông và nỗi nhớ
Đêm nhạc có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Thu Minh, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Quý Bình... Trước đó, dù trời mưa khá lớn nhưng rất nhiều nghệ sĩ đã tranh thủ có mặt sớm để ủng hộ, động viên tinh thần Minh Thuận qua đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8.

Mở đầu chương trình, Lệ Quyên cho biết sau khi show diễn kết thúc, các nghệ sĩ sẽ họp lại và đề cử người đại diện mang số tiền thu được trong đêm nay đến trao cho Minh Thuận. Cô cũng nói rõ không hẳn là Minh Thuận sẽ cần đến sự giúp đỡ về kinh tế lúc này nhưng tập thể anh chị em nghệ sĩ vẫn muốn thể hiện tấm lòng của mình.
Nói về tình cảm với ca sĩ Minh Thuận, nữ ca sĩ cho biết thêm: “Bản thân Quyên cũng giống như những người đàn em của anh Minh Thuận, ngay từ khi chưa theo nghề đã thần tượng anh. Sau này, Quyên được khán giả biết đến nhiều thì lúc đó anh Minh Thuận cũng ít đi hát nên cũng ít có dịp gặp. Những dịp hiếm có mà Quyên được gặp anh, Quyên luôn có cảm giác bình yên, ấm áp bởi sự lạc quan của anh. Anh bình thản, anh làm nghề và anh nằm ngoài guồng quay của showbiz. Dường như Quyên rất may mắn khi có cảm giác bình yên với nghề như anh nên Quyên hiểu. Cuộc đời người nghệ sĩ vinh quang nhiều nhưng để được bình yên không hẳn dễ. Nhiều lần anh Minh Thuận gặp sự cố về sức khỏe nhưng anh đều vượt qua. Quyên mong lần này cũng vậy”.
Trong khi đó, dù đã ngưng nhận lịch diễn hơn nữa năm vì lý do sức khỏe nhưng trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8, Cẩm Ly tranh thủ góp mặt ngay khi kết thúc buổi ghi hình Tuyệt đỉnh song ca. “Chị Tư” chia sẻ: “Hơn nửa năm nay Cẩm Ly không nhận lời đi hát để tập trung chữa bệnh. Nếu quý vị có xem một số chương trình Ly ngồi ghế nóng, nghe giọng Ly cũng biết. Hôm nay giọng như thế này là còn đỡ, chứ trước đó giọng khản đặc không thể nào nói được, chỉ toàn giọng mũi”.

Vừa từ Úc trở về và phải quay hình liên tục cho gameshow Tuyệt đỉnh song ca cả ngày, thế nhưng Dương Triệu Vũ đã thu xếp thời gian có mặt tại phòng trà Không Tên, mang đến những ca khúc sôi động. Riêng ca sĩ Thu Minh dù bận lên sóng trực tiếp trong vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016 cũng tranh thủ xuất hiện trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8.
Bận rộn cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào đầu tháng 10 và không nhận lịch diễn từ khá lâu nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt vào cuối chương trình
Lệ Quyên công bố tổng số tiền thu được 400 triệu đồng

Là một trong nhiều đàn em được Minh Thuận giúp đỡ khi mới vào nghề, Tuấn Hưng có mặt khá sớm trong đêm Tình nghệ sĩ 8. Nam ca sĩ Nắm lấy tay em cho biết: “Khi tôi bắt đầu vào  Sài Gòn cách đây 15 năm, chính anh Minh Thuận đã chở nguyên nhóm Quả dưa hấu của Hưng trong đó có cả anh Bằng Kiều đi mua quần áo, mua vải để may trang phục. Anh là một trong những người góp ý thẳng thắn về tính cách để Hưng hòa nhập với môi trường ở Sài Gòn. Hưng hy vọng tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

Sau đêm nhạc, Lệ Quyên công bố tổng số tiền thu được là 400 triệu đồng. Các nghệ sĩ quyết định dành 300 triệu đồng để làm món quà động viên tinh thần Minh Thuận. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trao lại 300 triệu đồng cho gia đình Minh Thuận vào ngày 17.9. 100 triệu đồng còn lại, các nghệ sĩ đưa vào quỹ của chương trình để dành cho những hoàn cảnh cần giúp đỡ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.