Vì sao ‘Bà 5 Bống’ thu hút khán giả?

27/08/2019 19:14 GMT+7

Sau khi phần một nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Duy Khánh bắt tay thực hiện phần hai Bà 5 Bống . Dự án web-drama này tiếp tục được dư luận đón nhận.

Bà 5 Bống là dự án web-drama được Duy Khánh đầu tư lớn, trình làng khán giả từ đầu tháng 8.2019. Trong thời gian lên sóng, phim liên tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Cả 4 tập phim đều lần lượt cán mốc triệu view và góp mặt trong top trending của YouTube Việt Nam. Bên cạnh sức hút từ phần một thì chính kịch bản hấp dẫn, khả năng diễn xuất của diễn viên chính là yếu tố giúp Bà 5 Bống phần hai đạt được thành tích ấn tượng.

Diễn xuất của Duy Khánh cũng được đánh giá cao

Ảnh: ĐPCC

Một trong những yếu tố làm nên thành công của phim là nội dung. Dựa trên cốt truyện đã có ở phần một, Bà 5 Bống vẫn giữ tuyến nhân vật chính và thêm vào những nhân vật khách mời để tạo kịch tính cho phim. Từ nút thắt bà 5 bị cho là kẻ cắp, phải mất nhà hàng, phim có màn “lật kèo" ở phần kết tạo bất ngờ cho người xem. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên trong web-drama, đặc biệt là Duy Khánh cũng nhận được lời khen từ khán giả. Vào vai một bà chủ ưa chửi ngoài miệng nhưng tốt bụng, Duy Khánh khiến nhiều người khóc cười cùng nhân vật của mình. Nếu như ở tập đầu, nam diễn viên phối hợp ăn ý với Quang Trung để tạo tiếng cười cho khán giả thì càng về sau, diễn biến nội tâm được anh bộc lộ nhiều hơn.

Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Jun Phạm, Lê Giang... góp phần tạo nên thành công cho phim

Ảnh: ĐPCC

Nhân vật thứ hai làm nên màu sắc rất riêng cho phim là bà Lam do diễn viên Quang Trung thủ vai. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi những câu thoại có phần tưng tửng, gây cười nhưng cũng là một người sống khá tình cảm. Hay với Khả Như (vai Nghi), xuất hiện ở tuyến nhân vật phản diện, nữ diễn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi thể hiện thông qua ánh mắt, diễn xuất... Nhưng cú lật ngược tình thế cùng hành động chân thành cuối phim của bà Nghi khiến khán giả cảm thông. Bên cạnh đó, vai diễn của Criss, Jang Mi hay các nghệ sĩ khách mời như Lê Giang, Jun Phạm, Pom… cũng góp phần làm cho câu chuyện thêm sinh động.
Khi mà trên thị trường giải trí hiện nay có nhiều dự án web-drama khai thác đề tài giang hồ, tâm linh… thì Duy Khánh lại quyết định lựa chọn đề tài ẩm thực. Thực tế, đây là đề tài không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi làm web-drama. Song với việc xây dựng câu chuyện liên quan đến thương hiệu một nhà hàng giúp nam diễn viên truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình người, dựa trên tình huống những người phụ nữ cưu mang, giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn. Đồng thời, việc đầu tư một sản phẩm mà chất lượng không thua kém gì phim điện ảnh giúp Duy Khánh ghi điểm với khán giả bởi sự nghiêm túc khi làm nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.