Vì sao đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị chỉ trích?

11/10/2015 11:30 GMT+7

(TNO) Được ví như một đám cưới cổ tích thời hiện đại, song hôn lễ hoành tráng tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền của của cặp đôi ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lại bị chỉ trích nặng nề. Không những thế, nhiều nguồn tin còn bật mí những sự thật không ngờ đằng sau "đám cưới thế kỷ" của hai ngôi sao Hoa ngữ này.

(TNO) Được ví như một đám cưới cổ tích thời hiện đại, song hôn lễ hoành tráng tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền của của cặp đôi ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lại bị chỉ trích nặng nề. Không những thế, nhiều nguồn tin còn bật mí những sự thật không ngờ đằng sau "đám cưới thế kỷ" của hai ngôi sao Hoa ngữ này.

 
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy giống hoàng tử và công chúa trong ngày cưới - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của nhân vật
Đám cưới trở thành sự kiện quảng bá thương hiệu
Khác hẳn với mức kinh phí khổng lồ được đăng tải trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định nam tài tử 37 tuổi chỉ phải trả tiền thuê địa điểm tổ chức lễ cưới và nhân công. Những khoản chi còn lại đều do các nhãn hàng và bạn bè tài trợ.
Do là ngôi sao nổi tiếng nên các nhãn hàng đã tranh nhau quảng bá thương hiệu của mình trong đám cưới. Được biết, từ rượu, sô cô la, đồ trang sức, hoa cưới đến quà lưu niệm cho khách mời đều được những công ty mà cặp đôi làm đại diện tài trợ. Những công ty này cũng đã tổ chức các chương trình “ăn theo” đám cưới để thu lợi.
Bên cạnh đó, ba bộ lễ phục có giá 350.000 nhân dân tệ (hơn 10 tỉ đồng) của chú rể cùng vương miện và váy cưới thương hiệu Dior của cô dâu cũng được nhà tài trợ cho mượn. Ngoài ra, thông qua thức ăn trong buổi tiệc, nam diễn viên họ Huỳnh cũng đã có dịp quảng bá nhà hàng do anh góp vốn đầu tư đến mọi người.
Chính vì thế mà giới truyền thông đã cho rằng “đám cưới thế kỷ” thực chất chỉ là một sự kiện thương mại quy mô hoành tráng.
Toàn cảnh đám cưới xa hoa của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Khách mời vắng mặt quá nửa
Khi danh sách khách mời được công bố trước lễ cưới, nhiều khán giả đã kỳ vọng vào cuộc hội ngộ của những ngôi sao được cho là có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”. Đó là bộ đôi Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng, chàng ca sĩ trẻ Hoàng Tử Thao và đại gia Vương Tư Thông hay cặp tình nhân một thời Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni.
Thế nhưng trên thực tế, người đẹp họ Phạm, Hoàng Tử Thao và nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đều cáo bận, không xuất hiện. Bên cạnh đó, một số tên tuổi lớn khác như Từ Hy Viên, Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Trần Khôn, Đặng Siêu, Bạch Bá Hà, Diêu Thần cũng đồng loạt vắng mặt.
Trang People tiết lộ: “Huỳnh Hiểu Minh mời nguyên làng giải trí và chỉ có một nửa trong số đó tham dự. Bởi làng giải trí luôn có phe phái, việc anh ấy mời tất cả chủ yếu để khoa trương danh tiếng. Nhưng cũng vì thế, những người ghét nhau sẽ không muốn chạm mặt”.
Ngoài ra, một nguồn tin cho biết Angelababy không có mối quan hệ thực sự tốt trong làng giải trí. Phần lớn khách mời đến dự đều là bạn bè của chú rể, chỉ còn lại một số ít là quen biết với cô dâu. Theo đó, nữ diễn viên Nghê Ni cũng chỉ góp mặt vì để xoá bỏ tin đồn bất hoà với Angelababy ở hậu trường.
Phạm Băng Băng cũng không đến dự lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh dù cô và anh là bạn thân - Ảnh: AFP/Getty Images
Trang phục phù dâu rẻ tiền
Bên cạnh dàn siêu xe và những món qua cưới, trang phục trong hôn lễ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, trái ngược với bộ váy cưới tiền tỉ của cô dâu, trang phục cho phù dâu được cho là có giá 69 nhân dân tệ (gần 250.000 đồng) và được rao bán đầy trên trang mua sắm Taobao. Trang Ifeng nhận định: “Trang phục phù dâu có giá rẻ như vậy quả hiếm thấy trong một lễ cưới toàn sao hạng A”.
Trang phục phù dâu bị cho là rẻ tiền trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy - Ảnh chụp màn hình trang Ifeng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.