Vì sao Kỳ Duyên vắng mặt trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016?

18/07/2016 15:42 GMT+7

Việc Kỳ Duyên vắng mặt trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 17.7 tại Tuần Châu, TP.Hạ Long đã làm dấy lên nhiều thắc mắc từ khán giả, nhất là sau scandal vừa qua của đương kim hoa hậu.

Theo thông lệ, đương kim hoa hậu là người đồng hành với các hoạt động của cuộc thi và sẽ xuất hiện trong đêm chung kết để trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 17.7 tại Tuần Châu, TP.Hạ Long, đương kim Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên lại vắng mặt, thay vào đó là sự xuất hiện của Á hậu Huyền My.
Trong khi chờ công bố kết quả vòng chung khảo, Á hậu Huyền My cũng là người được mời lên sân khấu giao lưu với khán giả. Điều đó khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Một số ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 không xuất hiện là vì những scandal vừa qua. 
Trả lời Thanh Niên, đại diện truyền thông BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết Kỳ Duyên không xuất hiện trong đêm chung khảo phía Bắc là do có việc bận. BTC cũng chia sẻ rằng đương kim hoa hậu không nhất thiết phải tham gia vào tất cả các hoạt động của cuộc thi mà sẽ linh động theo sự sắp xếp của hoa hậu.
Á hậu Huyền My giao lưu cùng khán giả trong lúc chờ công bố kết quả Ảnh: Độc Lập
Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê bị tung lên mạng đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Khi sự việc chưa lắng xuống thì trên mạng lại xuất hiện hình ảnh được cho là Kỳ Duyên say xỉn trong quán bar. Điều đó khiến đương kim Hoa hậu Việt Nam hứng chịu không ít "gạch đá" từ dân mạng. 

Trước áp lực của dư luận, Kỳ Duyên đã lên trang mạng xã hội của mình xin lỗi công chúng. Hôm 15.7, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do Báo Tiền Phong thành lập, gồm đại diện các đơn vị tham gia BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 và một số đại diện Ban giám khảo cuộc thi cũng đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của đại diện cơ quan chỉ đạo cuộc thi là T.Ư Đoàn.
Theo đó, Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc nhưng đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.