Vì sao Tuấn Hưng lại 'gây sự' với nhạc sĩ Huy Tuấn và 'đe' Mỹ Linh?

19/07/2015 10:34 GMT+7

(TNO) Đại diện ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích cho biết tại trường quay Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 17.7, sau khi kết thúc phần trình diễn, nam ca sĩ Tuấn Hưng không có phản ứng gì.

(TNO) Đại diện ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thíchcho biết tại trường quay Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 17.7, sau khi kết thúc phần trình diễn, nam ca sĩ Tuấn Hưng không có phản ứng gì.

Tuan-HungCa sĩ Tuấn Hưng trình diễn trong chương trình Bài hát yêu thích - Ảnh: BTC
Tuy nhiên, trên trang facebook của Tuấn Hưng vào buổi tối hôm đó đã đăng tải lời lời lẽ chỉ trích, thậm chí văng tục tới ban tổ chức, đặc biệt là nhắm thẳng đến nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc Âm nhạc của chương trình.

Trước dòng chia sẻ này của Tuấn Hưng, ca sĩ Mỹ Linh đã bình luận: “Không biết có phải em thật không. Hi vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường".

Tuan-HungBan tổ chức Bài hát yêu thích cho biết đã dàn dựng tiết mục của Tuấn Hưng rất công phu - Ảnh: BTC
Sau phản ứng của nữ diva, Tuấn Hưng tiếp tục phản pháo bằng lời “đe” sẽ chỉ cho mọi người thấy “cái văn hóa năm 2003 - 2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ…”.

Đến ngày hôm qua 18.7, Tuấn Hưng đã xóa những lời chia sẻ gay gắt trên trang facebook cá nhân của mình. Nhưng công chúng thắc mắc không hiểu vì sao nam ca sĩ lại có phản ứng như vậy? Chúng tôi liên lạc với Tuấn Hưng nhưng anh không đưa ra bất cứ bình luận nào về việc này.

Nhiều ý kiến cho rằng lý do có thể vì cái tên Tuấn Hưng cùng phần trình diễn của anh đã bị xếp sau hàng loạt ca sĩ đàn em mới nổi, cũng như không được là tiết mục vedette (tiết mục quan trọng trình diễn cuối) của chương trình. Chính điều đó khiến nam ca sĩ này cho rằng ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích đã không tôn trọng anh.

Trong khi theo quy định của ban tổ chức, thứ tự phần trình diễn cũng như tên của ca sĩ sẽ được sắp xếp theo thứ tự lượt bình chọn của khán giả. Ca khúc Anh sẽ không đổi thay của nhạc sĩ Thái Thịnh do Tuấn Hưng trình bày nhận được 4,91% số phiếu bầu của khán giả.

Đại diện ban tổ chức chương trình nói: “Tuấn Hưng đã xóa status (lời chia sẻ - PV) trên facebook, chắc là anh đã hiểu ra được vấn đề. Chúng tôi cũng không muốn nói thêm về việc này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.