Ví thí sinh như 'diva quốc tế', Thủy Tiên bị Thanh Thảo phản ứng

09/10/2017 10:45 GMT+7

Trong tập 7 Ai sẽ thành sao nhí, 18 thí sinh - nhóm ca sẽ theo dõi ba màn trình diễn của các HLV để chọn đội. Sau đó, thí sinh sẽ đứng trước ba cánh cửa, phía sau mỗi cánh cửa sẽ là một HLV đang chờ đợi những giọng ca nào về đội.

Khánh Hà - cô bé có giọng hát đầy nội lực khiến các huấn luyện viên (HLV) phải tranh nhau thuyết phục bằng được về đội của mình. Từ vòng đầu tiên, thí sinh nhí này đã được các HLV ví von là “bản sao” của ca sĩ Siu Black. “Giọng hát của con đã quá hay, quá xuất sắc rồi, thậm chí cô còn nghĩ con là một diva quốc tế”, Thủy Tiên nhận xét. Thanh Thảo bức xúc với lời nhận xét từ Thủy Tiên, cho rằng: “Nói quá sự thật và đừng tạo áp lực cho thí sinh”.
Thiên Vương nhận xét nhẹ nhàng: “Trong cuộc thi, không có thể nào hát quá hay rồi mà giữ nguyên đó, con phải tiến lên, vượt trội cho chính bản thân mình trong từng ngày và điều đó MTV sẽ làm được cho con”.
Các thành viên nhóm MTV cũng không chịu kém cạnh, họ dìm mọi cách để ''dìm hàng'' đối thủ
HLV Thủy Tiên còn nói: “Con hãy về đội của Thủy Tiên đi nhé, đừng về đội của Thanh Thảo, MTV”. Giọng ca Vị ngọt đôi môi phản pháo: “Con có chất giọng mạnh mẽ, đầy nội lực mà cô Tiên quá là điệu nên cô thấy con không hợp với đội cô Tiên đâu. Con phù hợp với đội của chú MTV nhưng các chú không thể nào đào tạo được chất giọng nữ bằng cô Thảo được. Cho nên con về đội của cô là chính xác nhất”.
Thiên Vương không chịu thua khi cho biết: “Nhà chú gần nhà cô Siu Black, cho nên việc tập luyện sao cho giọng hát của con thật điêu luyện thì không ai khác chú sẽ mời cô Siu Black huấn luyện cho con”. HLV Thanh Thảo, Thủy Tiên phản đối vì cả hai cũng có thể mời được Siu Black. Các HLV không ai chịu nhường ai, cùng tranh nhau thuyết phục cho bằng được thí sinh nhí này.
Cô bé phân vân trước các HLV không biết phải chọn về đội nào. Khánh Hà chỉ đứng im một chỗ và chờ xem vị HLV nào thuyết phục mình nhanh nhất thì cô bé sẽ chọn về đội của HLV đó. Khi Thủy Tiên vẫn đang thuyết phục Khánh Hà thì cánh cửa của vị HLV này mở ra khiến cả cô và 4 HLV còn lại đều bất ngờ. Thủy Tiên vui mừng vì nỗ lực của mình đã thành công và đội của cô có được thí sinh có giọng hát nội lực, đầy tiềm năng.
Thủy Tiên tái ngộ Đăng Khôi sau 10 năm song ca tình khúc Cô bé mùa đông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.