Victoria Beckham chi 900 triệu đồng tham vọng biến con trai thành ngôi sao quần vợt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/06/2018 14:23 GMT+7

Vợ chồng Victoria Beckham vừa đầu tư số tiền hơn 30.000 bảng Anh (khoảng 900 triệu đồng) để xây dựng sân quần vợt riêng cho con trai thứ hai Romeo Beckham tập luyện.

Theo The Sun ngày 24.6, con thứ hai của vợ chồng nhà thiết kế thời trang Victoria và ngôi sao bóng đá David Beckham năm nay vừa tròn 15 tuổi. Cậu bé là ngôi sao Instagram với hơn 200.000 người theo dõi và làm quen với nghề người mẫu từ năm lên 10 tuổi. Đặc biệt, Romeo Beckham có niềm đam mê với môn quần vợt ngay từ khi còn nhỏ.
Sân tập luyện bằng cỏ nhân tạo trên được xây dựng trong khuôn viên dinh thự Oxfordshire của gia đình Victoria Beckham ở Anh. Công trình được thiết kế bởi Marcus Barnet, một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng. Tại đây, Romeo Beckham sẽ tập luyện bên cạnh những hạt giống hàng đầu thế giới và các huấn luyện viên chuyên nghiệp do bố mẹ cậu bé đích thân mời đến.
Romeo Beckham trong một buổi tập luyện với Andy Murray, vận động viên quần vợt người Anh Ảnh: Instagram
“Victoria Beckham muốn con trai có thể luyện tập trong điều kiện tốt nhất”, một nguồn tin chia sẻ. Mail On Sunday cũng cho biết thêm rằng bà mẹ bốn con đã quyết tâm biến cho con trai 15 tuổi trở thành “David Beckham của làng quần vợt thế giới”. Cựu ngôi sao bóng đá Anh cũng đồng quan điểm với vợ.
Romeo Beckham từng luyện tập tại Queen's Club và được huấn luyện bởi Grigor Dimitrov, hạt giống số sáu thế giới trong lĩnh vực quần vợt. Tay vợt người Bulgaria từng nói với Hello!: “Mỗi khi ở London, tôi cố gắng tập luyện và chỉ dạy thêm cho Romeo Beckham, đó là một việc làm khá thú vị. Tôi đã cùng chơi quần vợt với cậu bé một thời gian. Nhà Beckham là một gia đình tuyệt vời”.
Vận động viên 27 tuổi nói thêm: “Hai vợ chồng David Beckham cũng rất hiểu biết. Họ hỏi tôi rất nhiều về những vấn đề liên quan đến con trai. Thật tuyệt vời khi có mối quan hệ tốt đẹp với họ”.
Ngoài Grigor Dimitrov, Romeo Beckham từng gặp gỡ các ngôi sao khác trong làng quần vợt thế giới như: Caroline Wozniacki (tay vợt nữ từng giữ vị trí số 1 thế giới vào năm 2010), Simona Halep (hiện là hạt giống số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA), Kyle Edmund (vận động viên xuất sắc của quần vợt Nam Phi)… Cậu bé 15 tuổi đang tranh thủ thời gian nghỉ hè để chú tâm vào việc luyện tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.