Victoria Beckham lên tiếng trước tin đồn có thêm con

03/10/2016 12:33 GMT+7

Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham đã lên tiếng phủ nhận các thông tin về việc cô chuẩn bị mang thai lần thứ năm ở tuổi 42.

Khoảng thời gian trước đây, tin tức về gia đình David - Victoria Beckham chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới được chia sẻ rộng rãi.
Hồi năm 2012, chính cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng từng tiết lộ có thể sẽ có “người mới” gia nhập đại gia đình cùng với các anh chị Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Trong chương trình trò chuyện của Jonathan Ross, huyền thoại làng bóng đá 41 tuổi nói: “Chúng tôi có thể có một hay hai đứa con nữa, ai mà biết được. Chúng tôi đang suy nghĩ về chuyện đó, nhưng nếu nó xảy ra thì thật tuyệt. Chúng tôi sẽ tận hưởng tin vui cùng những đứa trẻ. Nhưng đây chỉ nằm trong suy nghĩ mà thôi. Ý tôi là cả hai đều là những người bận rộn và vẫn đang hạnh phúc với bốn đứa con hiện có”.
Vào tháng 5 năm nay, hàng loạt trang báo đăng tải thông tin từ nguồn thân cận với cặp sao người Anh khẳng định Victoria Beckham đang chuẩn bị mang thai lần thứ năm, cô đang thực hiện chế độ ăn uống dinh dưỡng “với nhiều rau bina, bông cải xanh và những loại rau xanh giàu acid folic”. Thông tin trên được lan truyền nhiều đến mức làm ai ai cũng tin chắc rằng đôi vợ chồng nổi tiếng đang thật sự chuẩn bị có thêm con.
Tuy nhiên, mới đây, trả lời với tạp chí Sunday Times Style, Victoria Beckham phủ nhận hoàn toàn, đồng thời khẳng định bản thân không cố gắng mang thai lần nữa và không muốn có thêm con. Cựu thành viên Spice Girls tuyên bố: “Không. Tôi không có. Mọi người cứ ám ảnh với chuyện như ly hôn, mang thai, rồi ly hôn rồi lại mang thai kể từ khi tôi đến với David”.
Gia đình hạnh phúc của David và Victoria Beckham Ảnh: Instagram NV
Nói về các con, bà Beck thừa nhận rằng chúng càng lớn thì càng khó chăm sóc hơn. Thế nhưng, việc quan trọng nhất là phải đảm bảo rằng mỗi đứa trong gia đình đều nhận được sự quan tâm cần thiết. Cô giải thích: “Tôi có cảm giác bị kéo ra 4 phương hướng khác nhau với mấy đứa con. Rồi tôi và David còn phải đi làm nữa. Nói chung là thật sự rất khó khăn”.
Nhà thiết kế thời trang 42 tuổi, người đã xây dựng đế chế riêng của mình sau thành công trên lĩnh vực âm nhạc với Spice Girls, đã thừa nhận là cảm thấy tội lỗi nếu bỏ qua điều gì đó với các con, may mắn là các chuyện như vậy không xảy ra thường xuyên. Victoria Beckham nói thêm là hai vợ chồng thường âu yếm các con của mình, cả gia đình thường xuyên trò chuyện cũng như hiện diện trong cuộc sống của nhau và không bao giờ bỏ qua các buổi tụ họp dùng bữa hay chơi thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.