[VIDEO] Hoài Linh rơi nước mắt thừa nhận đang rất cần tiền

25/12/2015 13:09 GMT+7

Đoạn clip ghi lại những tâm sự tận đáy lòng của danh hài Hoài Linh khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Đoạn clip ghi lại những tâm sự tận đáy lòng của danh hài Hoài Linh khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Hoài Linh trải lòng về việc cật lực chạy show kiếm tiền - Ảnh: Chụp màn hìnhHoài Linh trải lòng về việc cật lực chạy show kiếm tiền - Ảnh: Chụp màn hình
Thời gian qua, việc Hoài Linh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, cùng tình trạng sức khỏe suy giảm của anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, đích thân danh hài đã trải lòng về việc này thông qua một cuộc trò chuyện ngắn với MC Xuân Bắc trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!
Được biết, lịch ghi hình của Ơn giời, cậu đây rồi! diễn ra khá muộn. Khi đến thử thách cuối cùng thì đã là 2 - 3 giờ sáng. Giám khảo Hoài Linh tỏ ra khá mệt mỏi. Anh bày tỏ mong muốn không phải tiếp tục thử thách cuối cùng mà thông qua sự thể hiện của 4 khách mời ở các tình huống trước để trao giải ngay. Giữa lúc khán giả tại trường quay vẫn còn khá bất ngờ trước ý định của Hoài Linh, anh đã quyết định trải lòng mình, chia sẻ về những điều chưa từng lên tiếng.
Hoài Linh nói: "Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình chứ nhưng đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện điều đó". 
Nói đến đây, danh hài rưng rưng xúc động...
[CLIP] Tâm sự xúc động của Hoài Linh
Chưa dừng lại ở đó, Hoài Linh còn trải lòng về những khó khăn trong thời gian qua, đặc biệt là cảm giác có lỗi với gia đình: "Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa thì sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm".
Hoài Linh cho biết sau khi hoàn thành xong tâm nguyện của mình, anh hứa sẽ trở lại với sở trường của mình, với những gì mà khán giả đã dành nhiều tình cảm cho mình. 
"Sang năm, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí đã từng đề cập, tôi hát 1 show 50-100 triệu cũng có nhưng năm sau, tôi sẽ chấp nhận về hát 1 show 5-10 triệu, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không "bào mòn" sức của tôi nữa", danh hài cho biết.
Trước đó, trong bài phỏng vấn với Thanh Niên, Hoài Linh cũng thừa nhận đang "bào" hết sức để xây đền thờ tổ. Mặc dù đây là công trình có quy mô lớn nhưng danh hài quyết tâm dốc tiền túi ra xây chứ không để ai góp tiền vào.
Anh cho biết: "Có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu. Đây là tâm huyết tôi ấp ủ 16 năm trời. Tôi muốn xây dựng công trình này để ngày 12.8 âm lịch hằng năm anh em có nơi về cúng tổ".
Hiện Hoài Linh đang bị hạt xơ dây thanh quản khiến giọng trở nên khàn đặc nhưng vẫn cố gắng hoàn thành xong liveshow mới nghĩ đến chuyện lên bàn mổ. Đồng thời, cánh tay của anh cũng bị run và thường xuyên tê cứng vì chứng thoái hóa đốt sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.