Việt Anh chấn thương cột sống vì cõng Phi Phụng trong 'Gia đình là số 1'

18/08/2017 11:53 GMT+7

Đến với sitcom hài Gia đình là số 1 tuần này, nhiều khán giả không nhịn được cười với các tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt có phân đoạn ông nội Việt Anh phải nhập viện vì cõng bà nội Phi Phụng chụp hình.

Ăn theo trào lưu chụp ảnh “ngày ấy bây giờ”, ba đứa cháu trai trong gia đình ông Đức Nghĩa (Việt Anh) quyết định rủ bà nội Bé Năm (Phi Phụng) tham gia. Bốn bà cháu tìm cách “dụ dỗ” ông nội cõng bà nội tái hiện lại bức ảnh cũ cả hai thời còn trẻ để chụp ảnh mang đi dự thi.
Tham số tiền thưởng, bà Năm cùng bộ ba Phát La, Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt ở nhà “mai phục” sẵn. Tuy nhiên, vì bà bất ngờ nhảy lên lưng chồng nên ông ngã nhào xuống đất và lỡ tay làm bể chiếc bình cổ. Biết được tính khí nóng nảy của ông, bà Năm liền bỏ chạy tẩu thoát.
Việt Anh thủ vai chồng Phi Phụng trong phim
Sau đó, bà tiếp tục canh me để leo lên lưng chồng chụp hình nhưng lại “đè” nhầm bạn chồng khiến ông này bị gãy lưng. Sau nhiều lần không thành, nhân vật nữ đành tung chiêu nũng nịu, nhõng nhẽo khiến ông xã xiêu lòng.
Với sức nặng của mình, bà Năm vô tình làm cho ông Nghĩa phải nhập viện cấp cứu vì bị chấn thương cột sống. Cuối cùng, bức ảnh của họ giành được giải thưởng 10 triệu đồng nhưng viện phí của ông Nghĩa suốt một tháng nhập viện lại lên đến 25 triệu đồng.
Sau khi cõng bà Năm, kết quả ông Nghĩa phải nằm viện một tháng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.