Việt Anh sau những 'Ngày không tên'

20/09/2015 06:03 GMT+7

Ngày không tên là CD hòa tấu với những nhạc phẩm gắn liền tên tuổi nhạc sĩ Việt Anh: K hông còn mùa thu, Đêm nằm mơ phố, Đánh rơi bên hồ, Dấu đêm, Màu của lãng quên.. . do chính anh và nhạc sĩ Anh Khoa hòa âm.

Ngày không tên là CD hòa tấu với những nhạc phẩm gắn liền tên tuổi nhạc sĩ Việt Anh: Không còn mùa thu, Đêm nằm mơ phố, Đánh rơi bên hồ, Dấu đêm, Màu của lãng quên... do chính anh và nhạc sĩ Anh Khoa hòa âm. Không kể đến những album do các hãng băng đĩa hay ca sĩ thực hiện, thì đây là CD thứ 2 do anh tự sản xuất, sau sản phẩm đầu tiên - Tình yêu tôi hát, phát hành từ năm 2000.

Việt Anh sau những 'Ngày không tên'Bìa album Ngày không tên - Ảnh: N.V
Ngày không tên mang đến một không gian thưởng thức khác, mà ở đó chỉ có âm nhạc lên tiếng. Với Việt Anh, đó là nơi để lưu giữ những ký ức “có tên”, nơi dành cho sự chia sẻ, được cộng hưởng bởi cảm hứng từ những người bạn âm nhạc của mình: Lê Dũng, Bảo Thạch, Công Thanh, Anh Sơn, Khánh Toàn, Hồng Thủy, Huyền Trang...
Sau khi hoàn thành chương trình cao học chuyên ngành sáng tác ở Đại học Waikato, New Zealand, Việt Anh về nước và hoạt động tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM. Anh vẫn tiếp tục sự nghiệp sáng tác của mình, nhưng bên cạnh ca khúc hay nhạc phim, anh còn viết nhạc dành cho múa và đặc biệt là khí nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.