Việt Hương bật khóc nức nở khi được tổ chức sinh nhật tại trường quay

25/10/2018 17:57 GMT+7

Được ê-kíp chương trình và fan bí mật tổ chức sinh nhật ngay tại trường quay Người nghệ sĩ đa tài , Việt Hương không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Việt Hương vừa trải qua "tiệc" sinh nhật tuổi 42 đầy ý nghĩa và bất ngờ. Nữ diễn viên hài hạnh phúc và xúc động khi được ê-kíp chương trình tổ chức sinh nhật ngay tại trường quay. Có thể nói Việt Hương đã có một năm thành công khi liên tiếp phủ sóng truyền hình qua các chương trình.
Được biết đây là món quà sinh nhật mà ê-kíp chương trình đã dành nhiều thời gian và tâm huyết chuẩn bị nhằm mang đến sự bất ngờ dành cho cô. Dù lịch quay ngày hôm đó rất dày, nhưng mọi người đã cùng nhau giữ bí mật tạo cho nữ giám khảo sự bất ngờ lớn.
Việt Hương bật khóc nức nở khi được tổ chức sinh nhật1
Các fan chúc mừng sinh nhật Việt Hương Ảnh: BTC
Xúc động trước tình cảm của fan cũng như ê-kíp, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc, cô liên tục nói lời cám ơn. Có mặt tại trường quay, ca sĩ Vũ Hà và diễn viên Lý Hùng cũng cảm động trước tấm lòng của fan dành cho Việt Hương. Nhân dịp này, cả hai cũng đã dành nhiều lời chúc đến đồng nghiệp.
"Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Việt Hương cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi luôn có khán giả bên cạnh, yêu thương và động viên. Đó chính là thứ tình cảm đặc biệt mà tôi vinh hạnh có được và khó lòng đền đáp được", nữ nghệ sĩ bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.