Việt Hương cười không ngừng với 'Next top model' phiên bản làng hài

31/08/2017 11:56 GMT+7

Vừa 'choảng' nhau trên sân khấu vừa cả gan bắt giám khảo 'im đi', đội Tươi khiến giám khảo Việt Hương cười không ngừng với màn thi Next top model trong chương trình Làng hài mở hội tối 30.8.

Với chủ đề Chuyện hài hóng hót, 6 đội chơi gồm Chuồn Chuồn Giấy, Mộc, Son, Tươi, Ngẫu Nhiên, Chuẩn Đam Mê đã chọn những vấn đề "nóng" hiện nay để thể hiện theo phong cách hài hước. Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp và quý phái thường thấy, ba cô gái Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Phương Linh đội Tươi hóa thân thành những đứa trẻ nghèo với bộ quần áo cũ rách rưới tự tạo niềm vui bằng việc tổ chức cuộc thi Next top model vui nhộn trong tiểu phẩm Người cha khốn khổ.
Hàng loạt những thử thách hài hước, những màn tung hứng "khó đỡ", kể cả câu nói "Chị im đi" mà Cao Ngân từng hét vào mặt Võ Hoàng Yến trong tập 3 của Vietnam's Next Top Model 2017 cũng được đội Tươi đưa vào tiểu phẩm khiến giám khảo Việt Hương cười không ngừng trên "ghế nóng". 
Tiết mục Người cha khốn khổ với màn thi 'next top model' bá đạo của đội Tươi
Không chỉ mang lại tiếng cười, tiểu phẩm còn chạm đến trái tim người xem khi phản ánh một thực trạng nhức nhối, đó là bạo lực gia đình với những màn "choảng" nhau không thương tiếc của các thành viên. Tuy nhiên, cái kết bất ngờ với cách xử lý "truyện lồng truyện" khiến khán giả phần nào cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhưng cũng thật chua xót khi đây chỉ là màn kịch của những cô cậu bé bán kẹo kéo nhằm thu hút khách.
Với việc mang lại cho khán giả tiếng cười nhẹ nhàng và có chiều sâu, ba cô gái đội Tươi nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Việt Hương chia sẻ: "Tiểu phẩm rất hợp lý, hợp lệ, hợp tình. Các em diễn rất tốt cho chị cảm xúc rất đầy mà vẫn rất ức. Hôm nay các em đã nói lên được tiếng nói của những người bị bạo hành". Cùng với những lời khen này, nữ giám khảo đã quyết định dành 10 điểm cho đội Tươi. Nhận được số điểm cao nhất đêm thi với 39,7 điểm, ba cô gái đã giành giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.