Việt Hương dốc tiền túi lo cho ba anh em mồ côi mẹ

01/05/2016 11:04 GMT+7

Cảm động trước hoàn cảnh của bé Quốc Huy trong chương trình Siêu nhí tranh tài , Việt Hương đã quyết định tài trợ toàn bộ số tiền ăn học cho cả 3 anh em Quốc Huy cho đến khi các bé đủ 18 tuổi.

Quốc Huy (11 tuổi) và vũ công Phi Hải từng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem trong chương trình Siêu nhí tranh tài bởi những tiết mục múa đẹp mắt và điêu luyện. Thế nhưng điều mà khán giả yêu thương Quốc Huy chính là sự vươn lên của cậu bé 11 tuổi này.
Ít ai biết rằng Quốc Huy còn có người anh 15 tuổi và người em 8 tuổi. Sau khi mẹ qua đời vì suy thận, cha đi làm xa, ba anh em rơi vào cảnh bơ vơ cho đến khi gặp được vũ công Phi Hải. Mặc dù kinh tế còn bấp bênh nhưng hoàn cảnh của 3 anh em khiến chàng vũ công 22 tuổi thật sự rung động. Anh quyết định bảo bọc, che chở cho cả 3 anh em đồng thời trở thành người thầy của cả 3.
Tham gia Siêu nhí tranh tài, Quốc Huy và thầy Phi Hải đã lần lượt chinh phục khán giả và giám khảo qua các vòng thi. Riêng giám khảo Việt Hương đã không khỏi xúc động khi chứng kiến Quốc Huy vừa phải đi học, vừa mưu sinh kiếm sống và gặp không ít khó khăn khi tham gia cuộc thi này.
 Quốc Huy (11 tuổi) và vũ công Phi Hải từng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem trong chương trình Siêu nhí tranh tài
Việt Hương nghẹn ngào cho biết: "Ngay từ khi mới bắt đầu chương trình, tôi đã thấy rất thương hoàn cảnh của Quốc Huy. So với các bé khác, Quốc Huy thiệt thòi hơn rất nhiều khi còn quá nhỏ để phải bon chen với cuộc sống. Tôi đã nhiều lần nói với Phi Hải, người nhận nuôi Quốc Huy là sẽ giúp đỡ các em, khi thiếu thốn bất kỳ thứ gì thì liên lạc với Việt Hương nhưng cho tới hôm nay Phi Hải vẫn không liên lạc".
Chính vì lẽ đó, nữ giám khảo đã quyết định chủ động trao cho Phi Hải 20 triệu và sẽ chi trả toàn bộ số tiền ăn học cho 3 anh em Quốc huy cho đến khi các bé đủ 18 tuổi. "Tôi không dám nhận các bé là con nuôi, nhưng tôi sẽ là hậu phương phía sau hỗ trợ về mặt ăn học cho đến khi các bé đủ 18 tuổi", Việt Hương chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu Việt Hương có hành động ý nghĩa này. Trước đó, trong rất nhiều chương trình mà mình làm giám khảo, nữ danh hài cũng thường xuyên dốc tiền túi ra để giúp đỡ những trường hợp khó khăn.
Tập 9 Siêu nhí tranh tài với phần thi của Quốc Huy, Lan Nhi, Nguyên Khang, Bé Ben, Kim Thư sẽ phát sóng trên THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 3.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.