Việt Hương đưa chồng và con gái đi từ thiện

28/09/2015 18:39 GMT+7

(TNO) Trong dịp Trung thu , danh hài Việt Hương cùng cả gia đình đã có chuyến đi từ thiện tại tỉnh Bến Tre để trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

(TNO) Trong dịp Trung thu, danh hài Việt Hương cùng cả gia đình đã có chuyến đi từ thiện tại tỉnh Bến Tre để trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Việt Hương cùng chồng và con gái phát quà Trung thu cho trẻ em nghèoViệt Hương cùng chồng và con gái phát quà Trung thu cho trẻ em nghèo
Từ khi trở về Việt Nam, ngoài những hoạt động sân khấu, Việt Hương còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên đây là lần hiếm hoi cô đưa cả nhà đi cùng mình. Việc làm này có ý nghĩa rất lớn với cô bởi Trung thu là tết đoàn viên, việc cả gia đình cùng nhau làm việc có ý nghĩa khiến mọi người càng gắn bó hơn.
Trong chuyến đi này, Việt Hương và gia đình đã trao tặng 100 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó, cây cầu tại xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri mà cô và các mạnh thường quân đóng góp xây dựng cũng đã hoàn thành và khánh thành trong dịp này như một món quà Trung thu cho bà con xã nghèo.
Bà con vui mừng khánh thành cầu mới đúng dịp Trung thu
Thời gian qua, Việt Hương dành nhiều thời gian tại Việt Nam hơn. Trong khi đó, chồng và con gái của cô vẫn định cư ở nước ngoài nên thời gian cả nhà gần gũi bên nhau rất hiếm hoi.
Trong chuyến về Việt Nam cùng mẹ lần này, bé Elyza, con gái Việt Hương rất hào hứng. Được đồng hành cùng mẹ trong chuyến đi từ thiện, cô bé tự tay phát quà cho các bạn nhỏ ở đây. Ngoài ra, Việt Hương còn đưa cả chồng và ba mẹ chồng đồng hành cùng mình trong chuyến đi này.
Đây cũng là dịp nữ danh hài đoàn tụ cùng gia đình
Bé Elyza, con gái Việt Hương hào hứng tặng quà cho các bạn nhỏ
Theo cô đây cũng là một trải nghiệm cho con gái có thêm vốn sống và những bài học ý nghĩa
Ngoài ra chuyến từ thiện ở Bến Tre còn có cả bố mẹ chồng của cô cùng tham gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.