Việt Hương giúp đỡ đồng nghiệp của võ sư dùng đầu đập gạch

27/03/2016 10:55 GMT+7

Việt Hương cùng với Trấn Thành, Đại Nghĩa và ca sĩ Đăng Khoa góp tiền để giúp võ sư Huỳnh Long trị bệnh phổi.

Việt Hương cùng với Trấn Thành, Đại Nghĩa và ca sĩ Đăng Khoa góp tiền để giúp võ sư Huỳnh Long trị bệnh phổi.

Bảo Cường và Kim Phượng thi Ai đập gạch nhanh nhất?Bảo Cường và Kim Phượng thi Ai đập gạch nhanh nhất?
Tập 4 của Song đấu lên sóng ngày 26.3. Sau Ngô Kiến Huy, ca sĩ Đăng Khoa là người chơi tiếp theo thắng giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng.
Cuộc song đấu ấn tượng nhất trong tập 4 diễn ra giữa võ sư Bảo Cường và cựu vận động viên cầu lông Kim Phượng trong phần thi Ai đập gạch nhanh nhất?. Dù có lợi thế là được sử dụng búa để đập gạch nhưng Kim Phượng không thể chiến thắng “nội công thâm hậu” của võ sư Bảo Cường. Nam võ sư này hoàn thành việc đập vỡ 15 viên gạch nhanh chóng khi dùng đầu đập liền một lúc ba viên gạch. Đặt niềm tin vào võ sư Bảo Cường, ca sĩ Đăng Khoa đã thắng 100 triệu đồng.
Cảm phục tài năng của võ sư Bảo Cường, nam ca sĩ Đăng Khoa trích tiền thưởng tặng võ sư 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nam võ sư chia sẻ rằng anh xin tặng lại số tiền đó cho Huỳnh Long - một đồng nghiệp đang bị bệnh phổi. Anh còn cho biết thêm rằng Huỳnh Long bị phổi là do ảnh hưởng của công việc. Việt Hương khuyên Bảo Cường nên giữ lại số tiền của Đăng Khoa để “lấy hên” và cho biết chị cùng Đại Nghĩa sẽ góp tiền, trực tiếp đến thăm Huỳnh Long. Trước đó, Trấn Thành đã đến thăm hỏi và giúp đỡ khi nghe tin Huỳnh Long bị bệnh.
Một phần thi khác cũng thú vị trong tập 4 là cuộc thi xem ai nặng hơn giữa siêu mẫu Hồng Xuân và cậu bé Anh Huy. Các người chơi tỏ ra khá khó khăn khi quyết định xem ai sẽ nặng hơn giữa một siêu mẫu cao 1,9 m thường xuyên ăn kiêng và một cậu bé 11 tuổi cao 1, 45 m với khả năng “ăn uống vô địch”. Kết quả, Hồng Xuân là người nặng hơn với cân nặng là 61,8 kg, nặng hơn Anh Huy 1 kg.
Hồng Xuân và Anh Huy thi xem ai nặng hơn?

Tập 5 của Song đấu sẽ lên sóng ngày 2.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.