Việt Hương gửi quà Tết nhiều gấp đôi cho 'ông hoàng nhạc sến'

01/02/2016 09:10 GMT+7

Sau khi chiến thắng trong một phần thi của chương trình Hội ngộ danh hài, Việt Hương đã gửi phần thưởng của phần thi này cho 'ông hoàng nhạc sến' Vinh Sử.

Sau khi chiến thắng trong một phần thi của chương trình Hội ngộ danh hài, Việt Hương đã gửi phần thưởng của phần thi này cho 'ông hoàng nhạc sến' Vinh Sử.

Việt Hương tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hátViệt Hương tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát
Tập 12 của chương trình Hội ngộ danh hài mùa 4 phát sóng vào ngày 31.1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài, ca sĩ, diễn viên như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Hương Lan, Hoàng Phi… Danh hài Chí Tài và diễn viên Diễm My làm MC chương trình.
Trong tập này, nghệ sĩ Việt Hương tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát. Việt Hương phải đoán đúng tên bài hát Cây cầu dừa qua phần diễn tả hành động của Hoàng Phi. Việt Hương mất khá nhiều thời gian để đưa ra đáp án chính xác.
Bên cạnh phần thưởng 10 triệu đồng của chương trình, nữ danh hài còn tặng thêm 10 triệu đồng để "ông hoàng nhạc sến" Vinh Sử đón một cái Tết ấm no và vui vẻ. Việt Hương chia sẻ: “Hy vọng chú Vinh Sử sẽ mạnh khỏe đón một cái Tết ấm áp trong căn nhà mới do anh chị em nghệ sĩ vừa chung tay sửa sang”. Đồng thời, nữ danh hài nổi tiếng hứa sẽ đến thăm nhà và tự tay trao 20 triệu đồng cho người nghệ sĩ già.
Việt Hương và Trấn Thành ăn ý trong một vở hài kịch nhiều cảm xúc. Việt Hương và Trấn Thành ăn ý trong một vở hài kịch nhiều cảm xúc

Cũng trong tập 12 của Hội ngộ danh hài, trên sân khấu nghiêng, Việt Hương lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi nhập vai một người mẹ mù ngày đêm mòn mỏi trông mong con trai về quê ăn Tết. Trấn Thành hóa thân thành một kẻ trộm và bị Việt Hương tưởng nhầm là con trai mới về thăm. Kẻ trộm “có lương tâm” Trấn Thành không muốn làm người mẹ già phải buồn và cô đơn nên đã liên tục thực hiện nhiều thử thách do Việt Hương tạo ra như nói giọng Bắc, giọng Huế, ca cải lương, hát nhạc trẻ, giả giọng tổng đài viên điện thoại..
Đến một ngày, vì không muốn lừa dối người mẹ già, Trấn Thành thừa nhận bản thân là kẻ trộm. Tuy nhiên, bất ngờ hơn, Việt Hương nói rằng bà biết trong nhà có người lạ đã lâu nhưng vì quá cô đơn nên bà vẫn muốn có người chia sẻ và gần gũi. Hoàn cảnh đáng thương của người mẹ già làm khán giả rơi nước mắt.
Tập cuối cùng của Hội ngộ danh hài sẽ lên sóng vào ngày 7.1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.