Việt Hương, Hoài Linh rưng rưng nhớ về thời đi hát rong ở hội chợ

25/04/2014 12:40 GMT+7

(iHay) Khi đã là những nghệ sĩ nổi tiếng, Việt Hương, Hoài Linh không tránh được xúc động khi chia sẻ về thuở khởi nghiệp.

(iHay) Khi đã là những nghệ sĩ nổi tiếng, Việt Hương, Hoài Linh không tránh được xúc động khi chia sẻ về thuở khởi nghiệp.

>> Việt Hương muốn lập sân khấu biểu diễn riêng cho các ‘siêu nhân’
>> Người giấu mặt: Việt Hương, Lê Khánh rớt nước mắt vì ‘siêu nhân’ nuốt kim

Với 4 tập được lên sóng, chương trình Người bí ẩn đã mang đến nhiều tiếng cười cũng như không ít sự xúc động với sự dẫn dắt tài tình của Trấn Thành cùng khả năng lôi cuốn khán giả của Việt Hương, Hoài Linh và các nghệ sĩ đội khách.

Trong tập 5 sẽ lên sóng tối 27.4 trên HTV7, “vợ chồng Sáu Bảnh” Việt Hương và Hoài Linh sẽ có những phút giây hoài niệm về nhạc dân ca. Đây cũng chính là cái nôi của Hoài Linh và Việt Hương ngày trước.

Trong một vòng đấu giữa 2 đội để tìm ra người hát nhạc dân ca, nghệ sĩ Hoài Linh đã bùi ngùi chia sẻ: “Tui không biết các bạn nói dối tôi hay là các bạn thật lòng nhưng khi nghe nhạc dân ca mình mà chỉ toàn đi hát hội chợ thì tui rất là buồn. Chính bản thân tui, tui cũng từng đi hát hội chợ”.

Danh hài tiếp tục chia sẻ: “Anh em tui đi hát là vầy nè, đi gần 10 cây số, nhìn ở bên này là núi bên kia là thung lũng. Đi hoài không thấy một bóng đèn nào. Rồi tới một lúc nào thấy một cái đèn như cái hột vịt thì chúng tui mừng vì, à có người rồi!”.

 
Việt Hương rơi nước mắt khi nhớ về thời đầu đi hát

Toàn bộ những chia sẻ trên xuất phát từ một tình huống khi Hoài Linh hỏi một thành viên của nhóm bí ẩn rằng hay hát ở đâu và nhận lại câu trả lời là hát thường xuyên ở hội chợ.

Hoài niệm của Hoài Linh đã khiến Việt Hương rơm rớm nước mắt kể lại: “Ngày xưa Việt Hương đi hát ở Cà Mau. Không có đèn chứ đừng nói là một cây đèn. Chèo một cái xuồng, gọi là giỏ lải, dài thòng vầy nè. Rồi Hương leo lên đó, chạy dài dọc hai bên sông. Sau đó xuất hiện một số người ở rất xa rọi cái đèn pin vô mặt sáng trưng. Rồi Hương hát, hát mà không có micro luôn. Cho nên là khi bạn xúc động cũng làm cho Hương xúc động, cái nghề của mình mà. Mình cũng phải ráng để từ từ tiến lên thôi...".

Trong tập 5, đóng vai trò “đội khách” là sự tham gia của Don Nguyễn và Kathy Uyên. Nhiệm vụ của họ là cùng nhau tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: một nhà sưu tầm tem, một “siêu nhân” có khả năng nhai nuốt bóng đèn, một nghệ nhân làm bong bóng, một vũ công hiphop và một tài năng hát dân ca.

 
Việt Hương và Hoài Linh gây xúc động cho khán giả khi kể về thuở vào nghề

 
Ngoài nội dung hấp dẫn, không thể phủ nhận Người bí ẩn trở nên thu hút hơn rất nhiều là nhờ tài “câu khách” của hai danh hài nổi tiếng

 
Trong tập 5, Don Nguyễn và Kathy Uyên sẽ có phần trổ tài tìm người bí ẩn khá thú vị

 
Trấn Thành cũng sẽ “tung hứng” với hai đội bằng những chiêu rất riêng của mình

Minh Nguyễn
Ảnh: TQ

>> Người giấu mặt: Việt Hương, Lê Khánh rớt nước mắt vì ‘siêu nhân’ nuốt kim
>> Việt Hương muốn lập sân khấu biểu diễn riêng cho các ‘siêu nhân’
>> Việt Hương, Hoài Linh ‘bại trận’ trước ‘người đẹp đại gia’ Lý Nhã Kỳ
>> Việt Hương rủ Trấn Thành ‘cầu cơ’ để… đánh đề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.