Việt Hương lý giải sự bùng phát các gameshow hẹn hò

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/06/2018 09:34 GMT+7

Có nhiều kinh nghiệm trong các show truyền hình, sắp tới đây, Việt Hương sẽ đảm nhận vai trò 'bà mai' trong Một nửa hoàn mỹ . Nữ nghệ sĩ cho rằng các gameshow hẹn hò bùng nổ một phần do xu hướng kết hôn của giới trẻ.

Đảm nhận vai trò "bà mai" se duyên cho những bạn trẻ độc thân, Việt Hương cho biết chị rất hào hứng vì bên cạnh sở trường hài sẵn có, nữ nghệ sĩ còn khá dày dạn kinh nghiệm với các show liên quan đến cuộc sống, gia đình. Chị chia sẻ: "Để làm được bà mai phải có cái duyên nhưng mai mối cũng nằm trong "tứ ngu" theo quan niệm của dân gian mình. Dù vậy, cảm giác tìm được một nửa phù hợp cho người khác rất vui. Kinh nghiệm của tôi khi lập gia đình là vợ chồng hãy nương nhau mà sống và đừng bao giờ cho điều gì là tuyệt đối để phải thất vọng".
Lý giải cho việc các show hẹn hò bùng nổ trong thời gian gần đây, Việt Hương cho rằng một phần là do xu hướng. Nữ nghệ sĩ giải thích thêm: “Một số bạn trẻ dành nhiều thời gian cho sự nghiệp, một khi họ đã có kinh tế ổn định thì mới nghĩ đến chuyện gia đình. Không có thời gian tìm kiếm nên những show này sẽ là nơi an toàn để họ có thể đặt niềm tin". Trước sự hoài nghi về tính chân thật của các gameshow này, Việt Hương khẳng định sau nhiều tập ghi hình, chị nhận thấy những bạn trẻ đến đây đều để tìm kiếm "một nửa" thật sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.