Việt Hương nhận thí sinh 'Thách thức danh hài' làm... em ruột

07/04/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Cô tuyên bố hài hước sẽ nhận làm chị em ruột với thí sinh Việt Trung dù chiều cao khá chênh lệch.

(iHay) Ấn tượng mạnh mẽ với khiếu hài hước của Việt Trung - một thí sinh của gameshow Thách thức danh hài, Việt Hương đã đích thân lên sân khấu của chương trình trong buổi ra mắt báo giới sáng 7.4, tuyên bố nhận nam thí sinh này... làm em ruột.

>> Việt Hương tái hiện ‘Vũ điệu cồng chiêng’ tại HTV Awards
>> Người bí ẩn: Việt Hương tự tin ‘đọ’ chiều cao cùng Thanh Hằng

 
Việt Hương tuyên bố nhận thí sinh Việt Trung làm em ruột

Thí sinh này cho rằng mình chính là em sinh đôi với nữ danh hài Việt Hương, có nhan sắc y chang nhau nhưng chỉ khác một chút khi "một người có sắc đẹp hoàn hảo giống nước suối đóng chai" còn "người kia đẹp mặn mà như nước mắm vô hộp". Màn biểu diễn khá hài hước của Việt Trung đã khiến Việt Hương không khỏi bật cười thích thú. Cô đã đích thân đi lên sân khấu, tuyên bố một cách vui vẻ là sẽ nhận làm chị em ruột với thí sinh Việt Trung dù chiều cao của cả hai có khoảng cách khá chênh lệch.

Trên sân khấu buổi ra mắt gameshow Thách thức danh hài, Việt Hương cũng chia sẻ nhiều điều. Cô nói trong suốt thời gian ngồi "ghế nóng" chương trình, cô chưa từng nghĩ mình là giám khảo mà chỉ là một khán giả bình thường đang xem phần thi trổ tài hài hước của các thí sinh. Cô cũng tiết lộ mình được nhà sản xuất của chương trình khuyến khích cười thật nhiều và thật thoải mái, không cần phải gồng vì sợ thiếu tiền thưởng cho các thí sinh.

Thách thức danh hài được sản xuất dựa trên format Crack them up của Ukraina, gồm 5 vòng thi. Ở mỗi vòng thí sinh có khoảng thời gian là 1 phút để trình diễn và làm cho ban giám khảo (gồm Trấn Thành và Việt Hương) phải bật cười là chiến thắng. Ở mỗi vòng thắng cuộc như vậy, thí sinh sẽ nhận được số tiền thưởng khởi điểm là 2 triệu đồng và tăng dần cho đến vòng thi thứ 5 là 100 triệu đồng. Được biết, kể từ khi casting vòng loại, đến nay có hơn 1.000 thí sinh đăng kí ứng tuyển ở khắp mọi miền đất nước và chương trình đã chọn ra hơn 150 thí sinh vào vòng ghi hình.

 
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục làm 'cặp bài trùng' giám khảo trong chương trình Thách thức danh hài

Hai giám khảo Việt Hương và Trấn Thành cùng cho biết tiêu chí chọn thí sinh của mình là "văn minh" và "sạch sẽ": "Chúng tôi luôn muốn các bạn thí sinh lên hình trong các tập phát sóng thật đẹp. Nếu trong quá trình các bạn trình bày tiết mục, phần dự thi của mình có điều gì đó chưa thật ổn, chúng tôi sẽ ngay lập tức đề nghị các bạn dừng lại, đồng thời cho thời gian để các thí sinh chuẩn bị lại nội dung, tiết mục khác, chứ chúng tôi không chấp nhận những kiểu hài kém lịch sự, thô thiển", Việt Hương nêu quan điểm.

Về phía Trấn Thành, anh cũng giải đáp thắc mắc của nhiều phóng viên khi cùng lúc ngồi ghế giám khảo của hai chương trình hài có format gần như tương tự nhau là Cười xuyên ViệtThách thức danh hài. Tuy nhiên, theo Trấn Thành, Cười xuyên Việt là cuộc thi nhằm tìm kiếm những diễn viên hài, có tài năng biểu diễn. Còn Thách thức danh hài là một gameshow dành cho những người có khiếu hài hước, có tài năng thông minh, có thể khiến người khán bật cười trước những ý tưởng biểu diễn của mình. Anh giải thích thời gian quay hình của hai chương trình vào những thời điểm khác nhau nên ở mỗi "ghế nóng", khán giả sẽ thấy một "màu sắc" Trấn Thành khác biệt.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Việt Hương, Trấn Thành:


Thí sinh Việt Trung tự nhận mình là em sinh đôi với nữ danh hài Việt Hương


Nam thí sinh giả gái này cho rằng cả hai giống nhau như 'hai giọt nước' trừ chiều cao

 
Đáp lại, Việt Hương tuyên bố nhận Việt Trung làm em ruột


Việt Hương bật cười thoải mái trước những lời đối đáp dí dỏm của Việt Trung


Việt Hương và Trấn Thành cùng thống nhất quan điểm chọn thí sinh là văn minh và sạch sẽ


Đôi danh hài này cho biết họ được nhà sản xuất khuyến khích cười thoải mái, không cần bận tâm về số tiền thưởng cho thí sinh

Thách thức danh hài gồm 13 tập, sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 15.4 vào lúc 21 giờ 30 phút thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Việt Hương tái hiện ‘Vũ điệu cồng chiêng’ tại HTV Awards
>> Người bí ẩn: Việt Hương tự tin ‘đọ’ chiều cao cùng Thanh Hằng
>> Hội ngộ danh hài: Trấn Thành quỳ gối cầu hôn Việt Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.