Việt Hương tiết lộ từng bị tâm thần phân liệt sau khi mẹ qua đời

20/10/2017 09:13 GMT+7

Đồng cảm với những chia sẻ của một thí sinh trong Bước nhảy ngàn cân , nữ giám khảo Việt Hương lần đầu tiết lộ việc chị từng bị tâm thần phân liệt vì không chịu nổi cú sốc mẹ qua đời.

Trong tập 8 với chủ đề Đời sẽ lên sóng tối 22.10, các thí sinh Bước nhảy ngàn cân không chỉ khắc họa các nhân vật nổi tiếng mà còn tái hiện lại những mảng tối trong cuộc sống của chính mình. Thí sinh Thục Ân cho biết vì thừa cân nên cô thường trốn mình trong phòng tối sau những lần cố gắng giao tiếp bình thường với xã hội. Từ đó, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cảm xúc và trầm cảm nặng.
Điều bất ngờ là những chia sẻ này không chỉ khiến giám khảo Việt Hương vô cùng xúc động mà còn khiến chị nhớ lại khoảng thời gian mình từng rơi vào trạng thái tâm thần phân liệt. Với Việt Hương, nỗi đau lớn nhất mà chị phải đối mặt chính là sự ra đi của mẹ mình (mẹ Việt Hương đột ngột qua đời vào năm 2013). Nữ nghệ sĩ cho biết mất mát ấy như "cú giáng đau điếng" khiến chị hoang mang. Một mặt, Việt Hương luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không thấy buồn. Thế nhưng, chị thường thấy có một hình bóng khác của mình ngồi rầu rĩ tại một góc phòng. Đêm xuống, chị hoảng loạn và cất tiếng khóc thành tiếng nhưng lại chẳng rơi được một giọt nước mắt nào.
Nước mắt lưng tròng, Việt Hương khuyên Thục Ân đã bước qua được ác mộng ấy thì đừng bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại. Nữ nghệ sĩ cho biết cũng chính vì thế mà chị thường dễ xúc động trước những câu chuyện về tình cảm của cha mẹ dành cho con cái. Mới đây, chuyện về diễn viên Quốc Tuấn và con trai khiến chị vô cùng ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: “Nếu những hình ảnh này được lên sóng, Việt Hương xin cuối đầu nể phục anh vì hành trình suốt 15 năm cùng con trai vượt qua tất cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.