Việt Hương, Trấn Thành, Hoàng Mập 'bầm dập' với sân khấu đứng, ngồi, nằm

29/06/2015 06:06 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật , những cây hài gạo cội đã một phen vất vả khi lần đầu tiên tiếp xúc với dạng sân khấu đứng, ngồi, nằm.

(TNO) Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật, những cây hài gạo cội đã một phen vất vả khi lần đầu tiên tiếp xúc với dạng sân khấu đứng, ngồi, nằm.

Các nghệ sĩ phải thay phiên đứng, ngồi, nằm trên sân khấu
Sau khi chương trình Người bí ẩn kết thúc, Bí mật đêm chủ nhật thay thế ở khung giờ 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.
Tối 28.6, chương trình phát tập đầu tiên đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự mới lạ. Thay vì diễn bình thường như các chương trình hài khác, Hoài Linh yêu cầu các nghệ sĩ phải diễn trên sân khấu đứng, ngồi, nằm.
Cụ thể, 3 diễn viên là Việt Hương, Trấn Thành, Hoàng Mập phải nhập vai vào tình huống quán sinh tố chảnh. Trong đó, Hoàng Mập vai ông chủ, Trấn Thành là phụ quán lanh chanh, hay làm bể đồ đặc và nịnh hót, Việt Hương là phụ nữ giàu sang, cậy có tiền.
Ba diễn viên hài phải phối hợp nhịp nhàng trên sân khấu và luân phiên thay đổi vị trí đứng, ngồi, nằm. Tức là các nghệ sĩ phải đảm bảo trên sân khấu luôn có một người đứng, một người ngồi và một người nằm.
Trấn Thành cố ý trả đũa Việt Hương
Người ra yêu cầu - Hoài Linh nhận xét anh chưa bao giờ nhìn thấy một nhóm hài nào lại tự “hại” nhau như vậy. Từ khi bắt đầu, 3 danh hài đã thay phiên gài nhau trong những tình huống dở khóc dở cười.
Nghệ sĩ Việt Hương đã cố ý thay đổi tư thế liên tục để làm cho Trấn Thành, Hoàng Mập xoay sở không kịp, lóng ngóng trên sân khấu và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trấn Thành cũng trả đũa bằng cách cố tình bưng nước làm đổ vào người hai bạn diễn khiến họ càng thêm lúng túng. Có thể nói, cả 3 nghệ sĩ đã phải “bầm dập” trong thử thách này vì phải nằm lăn, lê, bò trường khắp sân khấu.
Chính tình huống xảy ra bất ngờ khi phân chia nhiệm vụ đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Các tiết mục đều không có kịch bản trước khiến khán giả nhìn thấy được sự nhanh nhạy của người nghệ sĩ hài trên sân khấu.
Ở thử thách khác, các nghệ sĩ phải biểu diễn hoàn toàn trên sân khấu nằm. Nghệ sĩ buộc phải nằm biểu diễn và tạo cho người xem cảm giác như họ đang đứng. Đây là “đặc sản” của chương trình sau sân khấu nghiêng chương trình Hội ngộ danh hài. “Người nghệ sĩ sẽ rất mệt khi biểu diễn trên sân khấu dạng này”, Hoài Linh chia sẻ.
Vào tình huống lớp học nhảy, “thầy” Trấn Thành đã không ngừng dạy học trò Trường Giang, Khánh Nam phải nhảy múa chuyên nghiệp. Trong khi 2 bạn diễn xoay sở với sân khấu nằm thì Trấn Thành thản nhiên bật cao, nhảy những động tác phức tạp và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Ở thử thách khác, anh cũng khiến khán giả cười lăn lộn khi chế lời ca khúc Đường cong của Thu Minh để diễn tả vẻ đẹp của Hoàng Mập. Chính nét diễn tự nhiên, sắc sảo của chàng nghệ sĩ hoạt ngôn này đã đem đến không ít tràng cười cho khán giả xem chương trình.
Ngoài ra, chương trình còn những tiết mục dở khóc dở cười khác như Trấn Thành giả gái, Việt Hương giả trai hay Hoài Linh bị làm nhục trên sân khấu,…Cuối chương trình, Trấn Thành được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm. Anh có phần thưởng 50 triệu để đi làm từ thiện.
Tập tiếp theo của chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 4.7 trên kênh HTV7.
Trấn Thành bầm dập trong tập đầu tiên
Trấn Thành nhảy múa chuyên nghiệp trên sân khấu nằm...
... Hay giả gái không cần hóa trang trong khi Việt Hương hóa thân thành đàn ông...
... Và bị tắm trên sân khấu
Trấn Thành chế hit của Thu Minh
Anh được nghệ sĩ Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm với những màn hóa thân đa năng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.