Việt Hương trở lại 'Bí mật đêm chủ nhật' thay Hồng Đào

05/07/2017 10:37 GMT+7

Từng vắng bóng ở mùa hai, Việt Hương đã quyết định trở lại với Bí mật đêm chủ nhật mùa ba, lấy lại vị trí đã mất từ tay nghệ sĩ Hồng Đào .

Chương trình Bí mật đêm chủ nhật từng rất được khán giả yêu thích khi lần đầu ra mắt với dàn nghệ sĩ hùng hậu nhất làng hài gồm Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang... Tuy nhiên, bước sang mùa hai, chương trình có sự "thay máu" hoàn toàn với sự xuất hiện của Quang Minh, Hồng Đào, Vân Sơn và Thanh Duy, Anh Đức.
Trở lại mùa ba, nhà sản xuất tiết lộ đã thương thảo thành công để nghệ sĩ hài Việt Hương trở lại với chương trình cùng với Trường Giang và Hoàng Sơn. Nữ nghệ sĩ hài cũng khẳng định mình có nhiều kinh nghiệm ứng biến cùng với các khách mời trong chương trình nên rất tự tin để trở lại. 
Trong khi đó, danh hài Hoài Linh vẫn vắng bóng ở mùa này. Dẫu vậy, chương trình bổ sung hai cố vấn kịch bản là NSND Trần Ngọc Giàu và đạo diễn Đức Thịnh.
NSND Trần Ngọc Giàu cho biết chương trình đề cao tính ứng biến của nghệ sĩ trên sân khấu. Các nghệ sĩ tham gia chương trình còn được thử nghiệm nhiều mô hình sân khấu mới như sân khấu bóng, sân khấu nằm... khiến nhiều khách mời phải "khóc thét".
Ngoài các nghệ sĩ cố định, mỗi tập đều còn có sự tham gia của hai khách mời hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Jun 365, Thanh Duy Idol, Lê Giang, Nam Em, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức... Chương trình sẽ lên sóng từ 9.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.