Việt Nam đoạt Á vương 1 'Man of The Year 2019'

23/09/2019 14:52 GMT+7

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc giữ vững phong độ trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Tưởng Ngọc Minh xuất sắc giành giải Á vương Man of The Year 2019.

Mới đây, đêm chung kết Man of The Year 2019 diễn ra tại Myanmar. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Tưởng Ngọc Minh, anh sinh năm 1994 tại Hà Nội. Trước đêm thi quan trọng, nam người mẫu được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ mang về thành tích ấn tượng cho quê hương. Anh cũng từng được trao tặng nhiều giải thưởng phụ trước thềm chung kết.
Bằng sự nỗ lực của mình, Tưởng Ngọc Minh xuất sắc được gọi tên vào Top 10 cùng các thí sinh: Campuchia, Ấn Độ, Úc, Myanmar, Philippines, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Indonesia, Panama. Ở phần thi ứng xử, khi nói về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã, đại diện Việt Nam thẳng thắn cho rằng đây là vấn đề cấp bách. Anh nói: “Như chúng ta đã biết, số lượng cá thể động vật hoang dã ngày càng giảm do cháy rừng và phá rừng, buôn bán và đánh bắt động vật quý hiếm. Giải pháp mà tôi đưa ra là chúng ta phải ngăn chặn hành động đánh bắt, xây dựng khu bảo tồn động vật, bảo vệ môi trường để có môi trường sống tốt cho động vật hoang dã. Bên cạnh đó, tôi hi vọng rằng sẽ dùng mạng xã hội và sức ảnh hưởng của mình để tuyên truyền và bảo vệ vấn đề cấp bách này".

Người hâm mộ tự hào trước thành tích cao mà Tưởng Ngọc Minh giành được

Ảnh: Missosology

Với sự thông minh, tự tin trên sân khấu, Tưởng Ngọc Minh xuất sắc giành vị trí Á vương 1 cùng ba giải thưởng khác là Nam vương được yêu thích nhất do chuyên trang sắc đẹp thế giới Mister Missosologists’s Choice trao tặng, Mister Media Choice (Nam vương truyền thông), Papularity Award (Người nổi tiếng nhất). Trong khi đó, danh hiệu cao nhất thuộc về đại diện Hàn Quốc. Thí sinh đến từ Indonesia đoạt Á vương 2, Á vương 3 thuộc về thí sinh Tây Ban Nha, Á vương 4 thuộc về thí sinh Myanmar.
Thành tích này được xem là kết quả xứng đáng cho Tưởng Ngọc Minh và đại diện Hàn Quốc. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cả hai gần như "thống trị" toàn bộ cuộc chơi năm nay. Tuy không giành được chiến thắng cao nhất nhưng Tưởng Ngọc Minh đã nối dài thành tích ấn tượng của các đại diện Việt Nam tại sân chơi này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.