Việt Nam sắp có nhóm nhạc lên tới 48 thành viên

22/06/2018 15:11 GMT+7

Sau khi tuyển đủ 48 thành viên, SGO48 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Mới đây, theo thông tin đăng tải trên một trang fanpage Kpop nổi tiếng, công ty quản lý của AKB48 (girlgroup nổi tiếng nhất Nhật Bản) là AKS vừa công bố về nhóm nhỏ mới sẽ hoạt động tại thị trường Việt Nam mang tên SGO48.
Công ty AKS cũng vừa xác nhận đây là nhóm chính thức thứ 6 của AKB48 quảng bá ở các quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á sau JKT48 (Jakarta, Indonesia), BNK48 (Bangkok, Thái Lan), MNL48 (Manila, Philippines), TPE48 (Taipei, Đài Loan) và MUM48 (Mumbai, Ấn Độ). Được biết, công ty sẽ bắt đầu tuyển thành viên cho nhóm vào tháng 7 tới và dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
AKB48 được thành lập vào tháng 12.2005 bởi nhạc sĩ Yasushi Akimoto. AKB48 vô cùng được yêu thích và là niềm tự hào của người dân Nhật Bản, nên nhóm còn được gọi với cái tên là “nhóm nhạc thần tượng quốc dân”. Nét đặc trưng riêng của AKB48 là mô hình “thần tượng mà bạn có thể gặp mặt”. Theo đó, người hâm mộ sẽ luôn song hành mật thiết với thành viên của nhóm trong suốt quá trình trưởng thành của họ, từ một cô gái bình thường cho đến khi trở thành một thần tượng, một ngôi sao.   
Cho đến nay, nhóm đã phát hành được 52 đĩa đơn, 33 tác phẩm, doanh thu đạt hàng trăm triệu USD. Ngoài các buổi biểu diễn tại nhà hát thì nhóm nhạc AKB48 đã có những buổi biểu diễn rất thành công với quy mô lớn tại những nơi như sân vận động Tokyo Dome, thu hút một lượng lớn người hâm mộ.  
Tại Việt Nam, SGO48 được casting và đào tạo chuyên nghiệp trong vòng 6 tháng trước khi debut. Các thành viên có thể được đào tạo từ "trang giấy trắng" theo mô hình của Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.