Việt Quang tái xuất mừng người mẫu Hoàng Y Nhung lấn sân ca hát

16/03/2016 12:18 GMT+7

Từng có 'thời hoàng kim' và nổi danh với ca khúc Tình ơi những năm 2000, Việt Quang bỗng bị mất giọng và 'mất tích' suốt nhiều năm trong showbiz.

Từng có 'thời hoàng kim' và nổi danh với ca khúc Tình ơi những năm 2000, Việt Quang bỗng bị mất giọng và 'mất tích' suốt nhiều năm trong showbiz.

Việt Quang mặc vest trắng, vẫn trẻ trung dù đã hơn 10 năm so với thời đỉnh caoViệt Quang mặc vest trắng, vẫn trẻ trung dù đã hơn 10 năm so với thời đỉnh cao
Tối 15.3, nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có buổi ra mắt MV Hạnh phúc của người khác tại TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến tham dự, chung vui cùng Hoàng Y Nhung như: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Hà, Bằng Cường, Lương Bằng Quang, Phan Ngọc Luân, MC Thanh Mai, Á hậu Lâm Thùy Anh… Đáng chú ý, ca sĩ Việt Quang bất ngờ xuất hiện trên sân khấu mang đến cho khán giả ca khúc Hotel California.
Việt Quang tái xuất mừng người mẫu Hoàng Y Nhung lấn sân ca hát 1Hoàng Y Nhung đầu tư vào sản phẩm âm nhạc với quyết tâm thoát mác "chân dài đi hát"
Sau khoảng thời gian suy sụp, phải qua Canada định cư nhiều năm và biến mất khỏi làng giải trí, giọng hát của Việt Quang trong tối 15.3 vẫn rất khỏe và đầy cảm xúc.
Nói về sự trở lại, anh kể: “Tôi ra đường cũng có nhiều người nhận ra tôi, hỏi tôi vì sao không hát nữa. Tôi cảm thấy rằng mọi người vẫn còn yêu mến Việt Quang, và muốn Việt Quang trở lại. Nên tôi quyết định trở lại, và tiếp tục con đường ca hát mà mình còn dở dang trước đây”.
Tại sự kiện, Hoàng Y Nhung trong trang phục gợi cảm đã trình diễn ca khúc chủ đề Hạnh phúc của người khác và ca khúc Đông tàn.
Hoàng Y Nhung từng đoạt danh hiệu Á khôi Người đẹp tỏa sáng 2013 nhưng người đẹp gốc Cà Mau quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát. Sau MV Hạnh phúc của người khác, cô tiếp tục lên ý tưởng cho MV mới Em hiểu và các single để khẳng định phong cách riêng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.
Việt Quang tái xuất mừng người mẫu Hoàng Y Nhung lấn sân ca hát 2Vũ Hà đến mừng sinh nhật Hoàng Y Nhung được tổ chức ngay tại buổi ra mắt MV Hạnh phúc của người khác
Việt Quang tái xuất mừng người mẫu Hoàng Y Nhung lấn sân ca hát 4"Cha đẻ" bản hit Vợ người ta - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng có mặt tại sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.