Việt Trinh dành trọn sinh nhật cho 350 bệnh nhân mù ở Lâm Đồng

28/11/2016 15:16 GMT+7

Nhân dịp bước sang tuổi mới, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đã dành số tiền 500 triệu đồng để tổ chức mổ mắt miễn phí cho 350 bệnh nhân bị mù, có hoàn cảnh khó khăn ở Lâm Đồng.

Từ nhiều năm nay, Việt Trinh không còn tổ chức sinh nhật hoành tráng mà cô sử dụng số tiền tiết kiệm được, cộng thêm tiền bán đĩa từ những bộ phim cô từng đóng như: Trở về, Duyên trần thoát tục, Mẹ ơi con về… để giúp chữa lành cho hơn 1.000 bà con bị mù có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam và Campuchia.
Tiếp nối chuỗi hành động nghĩa tình đó, ngày 27.11 vừa qua, nữ đạo diễn - diễn viên nổi tiếng quyết định bỏ tiền túi và vận động thêm bạn bè thân thiết, các nhà hảo tâm dành tặng 500 triệu đồng đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức mổ mắt miễn phí, đem lại ánh sáng cho 350 bệnh nhân mù nghèo ở Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng II - Bảo Lộc và bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt.
Vượt đường xa, Việt Trinh dành trọn sinh nhật của mình cho các bệnh nhân mù có hoàn cảnh khó khăn
Đây là lần thứ hai Việt Trinh trở lại Lâm Đồng làm từ thiện. Nữ diễn viên vang bóng một thời mong rằng giúp được càng nhiều bệnh nhân nghèo càng tốt, nhất là bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa. Theo Việt Trinh, món quà sinh nhật mà chị thích nhất là tận mắt nhìn thấy nhiều bệnh nhân nghèo tìm lại được ánh sáng.
Một bất ngờ nho nhỏ dành cho Việt Trinh là trong chuyến đi này, mọi người cũng đã bí mật chuẩn bị và dành tặng cho cô chiếc bánh kem mừng sinh nhật, như một lời cảm ơn cho những nỗ lực vì cộng đồng của nữ diễn viên.
Nữ diễn viên vang bóng một thời chia sẻ rằng món quà sinh nhật mà chị thích nhất là tận mắt nhìn thấy nhiều bệnh nhân nghèo tìm lại được ánh sáng
Trước đó, “người đẹp Tây Đô” cũng từng bán đi chiếc xe hơi mới mua của mình với giá 1,8 tỉ đồng để ủng hộ cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.