Việt Trinh khắt khe khi tuyển "chân dài"

30/01/2013 21:40 GMT+7

(iHay) “Người đẹp Tây Đô” dành gần cả ngày trời săn tìm vai diễn cho phim Vợ của chồng tôi.

(iHay) “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh dành gần cả ngày trời để cùng nhà biên kịch Châu Thổ săn tìm các nhân vật đảm nhận vai chính trong bộ phim sắp khởi quay Vợ của chồng tôi.

>> Việt Trinh - Nhan sắc không tuổi trên thảm đỏ Zing Music Awards
>> Việt Trinh: Tuổi 40 chưa bao giờ bớt "nóng
>> Việt Trinh & Bồ Câu Trắng

Kể từ sau khi trở lại làng giải trí, Việt Trinh không tiếp tục với vai trò diễn viên dù rằng cô sở hữu nhan sắc... thách thức thời gian.

Trên ghế đạo diễn, Việt Trinh được đánh giá là một nữ đạo diễn mát tay với thể loại phim tình cảm - tâm lý xã hội.


Việt Trinh vẫn rạng ngời dù trong vai trò đạo diễn

Vợ của chồng tôi là bộ phim được “người đẹp Tây Đô" ấp ủ từ nhiều năm nay, sau thành công với vai trò đạo diễn trong series phim Trở về.

Nội dung phim kể về đôi vợ chồng Minh Hải - Bảo Hà và cô bạn đồng nghiệp của Minh Hải là Thụy Du. Trong đó, Thụy Du được được Việt Trinh xem là "nhân vật đinh" cho phim mới với yêu cầu dành cho nhân vật này là phải sexy, quyến rũ và cá tính.

Trong buổi casting vào cuối tuần qua, khá đông diễn viên chuyên và không chuyên đã có mặt tại phim trường Sena Film để tham gia buổi tuyển chọn. Trong số này có những nữ diễn viên quen mặt trên màn ảnh như Văn Phượng, Mỹ Dung…

Buổi tuyển chọn đã diễn ra trong không khí tất bật. Đạo diễn Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ cùng chỉ đạo các diễn viên hóa thân thành nhiều nhân vật trong phim.


Diễn viên Bích Hằng (trái)


Diễn viên Trường Thịnh cũng đến casting


Nhiều diễn viên cũng đến thử sức

Cuối cùng, nữ diễn viên Văn Phượng đã được lựa chọn vào vai Bảo Hà - người vợ đau khổ nhưng bao dung khi đối mặt với cảnh chồng ngoại tình.

Văn Phượng từng góp mặt trong phim Trở về 1 của Việt Trinh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và nữ tính, mỏng manh, từng được ví von giống ngôi sao Chương Tử Di, Văn Phượng được lòng rất nhiều đạo diễn và liên tục được mời đảm nhận vai chính.

Nữ diễn viên Mỹ Dung và các diễn viên trẻ khác cũng được mời tham gia các nhân vật dàn bao trong phim.


Văn Phượng (áo đen) đã giành được vai cô vợ bị chồng "cắm sừng"

Riêng vai “đinh”, cô gái cá tính Thụy Du trong phim hiện tại vẫn chưa tìm thấy. Nói về tiêu chí chọn vai chân dài đang được mọi người quan tâm, nữ đạo diễn cho biết: “Tôi đã tìm thấy được người đẹp cho mình. Thụy Du là cô gái đẹp, cá tính mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong hết sức dịu dàng, yếu đuối, là người có trái tim yêu mãnh liệt. Đây là nhân vật cũng có nội tâm phức tạp, cần người diễn xuất thật tốt”.

Ekip đang lên kế hoạch chọn bối cảnh và các công đoạn khác để kịp bấm máy vào trung tuần tháng 2.2013. Phim dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào 22 giờ của HTV9, ở khoảng giữa năm 2013.


Việt Trinh (giữa) và Văn Phượng (thứ hai từ phải sang), nhà biên kịch Châu Thổ (thứ hai từ trái)

Ngát Ngọc
Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

>> Việt Trinh - Nhan sắc không tuổi trên thảm đỏ Zing Music Awards
>> Việt Trinh: Tuổi 40 chưa bao giờ bớt "nóng
>> Việt Trinh & Bồ Câu Trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.