Việt Trinh khoe nhan sắc vượt thời gian với áo dài

27/12/2017 09:03 GMT+7

So với thời mới vào nghề cách nay gần 30 năm, Việt Trinh vẫn giữ được vóc dáng và thần thái đáng ngưỡng mộ.

Quá quen với việc tạo dáng thật đẹp, thể hiện tinh thần quý cô đài các, sang trọng, buổi chụp hình áo dài mới đây của Việt Trinh diễn ra rất nhanh. Tuy mặc khoảng 10 bộ áo dài khác nhau nhưng Việt Trinh cùng nhiếp ảnh gia Bảo Lê chỉ mất hơn nửa tiếng đồng hồ để hoàn thành bộ ảnh, bao gồm cả thay trang phục và chỉnh trang phụ kiện.
Một chi tiết thú vị trong buổi chụp hình là Việt Trinh thường xuyên nhắc nhở ê-kíp cẩn thận trong quá trình di chuyển đồ đạc ở quán cà phê nơi chụp ảnh. Dù là nhấc một chiếc ghế hay di chuyển một bình hoa sang chỗ khác chị cũng luôn hỏi ý kiến của quán cũng như nhắc mọi người nhẹ tay. Người đẹp thừa nhận chị có được sự cẩn thận này từ khi làm đạo diễn. Do làm phim ở Việt Nam luôn gặp khó khăn trong vấn đề bối cảnh nên chị rất kĩ tính để tránh phiền hà cho những nơi đã nhiệt tình cho đoàn của mình mượn địa điểm.
Những mẫu áo dài trong bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu do Việt Trinh mặc có hoa văn tươi tắn, sắc nét, kết hợp với băng đô cùng màu áo nên tôn nên vóc dáng yêu kiều của người phụ nữ. Chị tiết lộ mình đã chọn được vài chiếc áo để diện trong dịp năm mới.
Hỏi về bí quyết giữ nhan sắc và ngoại hình, Việt Trinh tiết lộ là không ăn đồ chiên, nướng, không uống nước ngọt. Chị ăn nhiều rau trong bữa ăn. Ngoài ra cuộc sống thoải mái, vui vẻ, không sân si cũng giúp người đẹp duy trì nhan sắc qua thời gian.
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian1
"Tôi vốn là diễn viên nên không có hình thể chuẩn như người mẫu nhưng khi mặc áo dài Minh Châu thì tôn được vóc dáng rất nhiều”, Việt Trinh chia sẻ
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian2
Bộ ảnh gợi nhớ hình ảnh vàng son của Việt Trinh với danh xưng "Người đẹp Tây Đô"
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian3
Vóc dáng của bà mẹ một con ở tuổi U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian4
Sau một thời gian im ắng, Việt Trinh dự định trở lại với điện ảnh vào năm 2018 với một bộ phim lấy đề tài từ cuộc sống hiện đại có pha màu sắc kinh dị
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian6 Tuy là người quen với những thăng trầm của điện ảnh Việt qua nhiều thời kì nhưng chị luôn thận trọng trong từng bước đi của mình
Việt Trinh khoe vẻ đẹp xuyên thời gian7
Nữ đạo diễn tâm sự: "Đoán trúng thị hiếu của khán giả chính là vấn đề hàng đầu mà tôi quan tâm khi quyết định khởi động các dự án của mình. Tôi không muốn quá mạo hiểm trong nghệ thuật ở thời điểm này"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.