Việt Trinh tiết lộ vai diễn không dám nhận lời dù có kinh nghiệm

Thành Long
Thành Long
23/05/2019 14:23 GMT+7

Không chỉ chinh phục khán giả với phần diễn xuất tốt, Nghinh Lộc còn khiến Việt Trinh phải thừa nhận không dám nhận vai diễn thần phi Nguyễn Thị Anh của nữ thí sinh.

Trong đêm thi chủ đề Vai diễn trong mơ, Nghinh Lộc quay trở lại với thế mạnh diễn xuất. Cô hóa thân thành thần phi Nguyễn Thị Anh trong tiết mục Máu nhuộm hoàng đài, kể câu chuyện xoay quanh chốn hậu cung của người phụ nữ quyền lực này. Với phần dàn dựng hoàng tráng bên cạnh nét diễn tinh tế, Nghinh Lộc chinh phục khán giả khi khắc hoạ một thần phi Nguyễn Thị Anh sắc sảo, uy nghiêm nhưng cũng đầy mưu mô của một người mẹ bất chấp tất cả vì con mình.
Nghệ sĩ Kim Tử Long nhận định đây là một vở rất khó dựng và khó diễn, tuy nhiên diễn xuất Nghinh Lộc đã khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt những lớp thoại mà nữ thí sinh lột tả cảm xúc nhân vật khiến nam giám khảo ngưỡng mộ. Nghệ sĩ Bạch Long cũng dành nhiều lời khen cho Nghinh Lộc. Anh cho biết đây là vai diễn nặng ký nhưng một diễn viên trẻ như cô lại có thể đảm nhận tốt, điều này khiến Bạch Long không khỏi bất ngờ.
Nghinh Lộc giành nhất tuần nhờ phần diễn xuất ấn tượng Ảnh: BTC
Trong khi đó, nữ diễn viên Việt Trinh không kiềm được cảm xúc trước phần hóa thân của Nghinh Lộc. Cô chạy lên sân khấu và ôm chầm lấy nữ thí sinh. Việt Trinh cũng thú nhận: ”Chị gần 30 năm trong nghề, có thể một đạo diễn nào đó giao cho chị vai này chưa chắc chị dám nhận. Nghinh Lộc thể hiện từng câu từng chữ, cảm xúc nén, bật ra rất tốt”. Câu nói của Việt Trinh khiến Nghinh Lộc nghẹn ngào bật khóc. Nữ thí sinh xuất sắc giành nhất tuần với 39,8 điểm.
Tiết mục của Trịnh Thắng khiến các giám khảo bất đồng quan điểm Ảnh: BTC
Cũng trong đêm thi tuần này, tiết mục của Trịnh Thắng khiến hai giám khảo Việt Trinh và Bạch Long tranh cãi gay gắt. Trịnh Thắng đưa khán giả đến với cuộc phiêu lưu của Peter Pan ở xứ sở thần tiên. Nam thí sinh gây ấn tượng với những màn đu dây mạo hiểm, nhào lộn trên không trung. Việt Trinh bày tỏ sự thích thú với phần thi này và cho rằng Trịnh Thắng đã mang đến một phần biểu diễn mãn nhãn dù không dùng bất cứ một lời nói nào.
Tuy nhiên, nghệ sĩ Bạch Long lại không đồng tình với ý kiến này. Anh cho rằng phần dàn dựng của thí sinh thiếu điểm nhấn khiến giám khảo không quá ấn tượng. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1960 đưa ra nhiều lời khuyên cho Trịnh Thắng để anh hoàn thiện hơn trong đêm thi tiếp theo. Về phía giám khảo Kim Tử Long, anh đánh giá đây là một kịch bản thiếu chặt chẽ dù nam thí sinh đã làm tốt phần thi của mình. Trịnh Thắng nhận về 37,65 điểm, xếp thứ 5 chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.