Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt'

30/09/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Trước đó, nhiều người không tin rằng đất diễn của Khánh My bị thu hẹp vì lý do giúp phim ngắn gọn, súc tích, dễ ra rạp.

(iHay) Việc ½ cảnh nóng của Khánh My trong phim Trót yêu… bị đạo diễn Châu Thổ và Việt Trinh cắt bỏ khi chưa gửi kiểm duyệt khiến nhiều người thắc mắc, không tin rằng đất diễn của Khánh My bị thu hẹp vì lý do giúp phim ngắn gọn, súc tích, dễ ra rạp.

>> Việt Trinh lúng túng khi chụp ảnh cưới cùng Đức Hải ở resort triệu đô
>> Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh

Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 1
Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 2Việt Trinh tự tay chăm chút các cảnh nóng của Khánh My
Lần đầu giữ vai chính của phim điện ảnh, Khánh My đã gây ấn tượng mạnh khi diễn tròn vai và không ngại cởi trước ống kính. Thêm vào đó, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, tâm lý sắc xảo và phong cách thời trang gợi cảm, nhân vật của cô dễ thu hút sự chú ý của người xem.
Chính vì thế, việc nhiều cảnh của cô bị cắt sau khi phải quay vất vả là một điều khó hiểu. Nhiều ý kiến còn suy đoán rằng Khánh My phải “hy sinh” để tránh phim bị dán nhãn 18+, làm mất thương hiệu làm phim sạch của Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ lâu nay. Hơn nữa, sự nóng bỏng quá mức yêu cầu của cô gái 9x có thể khiến khán giả phân tâm, lấn át cả thông điệp trân trọng hạnh phúc mà phim hướng đến, cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của Đức Hải và Việt Trinh sau gần 10 năm mới tái ngộ màn ảnh rộng.
Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 3
Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 4
Khánh My nóng bỏng lấn át Việt Trinh
Trước những thông tin không hay, diễn viên Việt Trinh tỏ ra rất buồn, chị cho biết: “Tôi không chỉ là diễn viên chính mà còn là đạo diễn của bộ phim, tôi và chị Châu Thổ còn phải chịu áp lực của nhà sản xuất, nhà phát hành. Vì thế, mục tiêu của chúng tôi là Trót yêu… thành công về mặt nghệ thuật và doanh thu. Hơn nữa, tôi là đàn chị, vinh quang nào chưa từng trải qua, sao lại đi hơn thua với đàn em một cách vô lý như thế. Tôi chỉ ghen với Khánh My trong phim”.
Ngoài ra, Việt Trinh còn cho biết mình là người đạo diễn trực tiếp những cảnh nóng trong phim. Chị đã rất vất vả cùng hai diễn viên chính và quay phim làm việc trong nhiều giờ, sau đó họ phải rất cẩn thận trong phần hậu kỳ để tránh những ảnh nhạy cảm của Khánh My bị lọt ra ngoài. Ngoài ra, bối cảnh của các cảnh nóng phần lớn được quay ở những resort triệu đô mà Đức Hải và Việt Trinh phải sử dụng mối quan hệ cá nhân trực tiếp đi mượn, vì thế, họ càng khó xử hơn nếu bỏ bớt những hình ảnh đã thực hiện.
Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 5
Đức Hải trải lòng về hậu trường của phim - Ảnh chụp màn hình
Riêng Đức Hải, “Ông hoàng của những cảnh nóng” không trả lời phỏng vấn báo chí, anh chỉ cập nhật quan điểm trên trang Facebook cá nhân để thể hiện quan điểm mình cũng lấy làm tiếc vì những cảnh nóng với Khánh My bị cắt bớt: “Chúng tôi phải ngâm nước từ 11 giờ đêm đến tận 4 giờ sáng, chưa kể quay phim cũng phài lặn hụp dưới đáy hồ bơi để có những cảnh quay đẹp. Khi hoàn tất, mọi người đều sặc, uống không ít nước hồ bơi và toàn thân bị nhăn nhó teo rúm lại do da tiếp nước quá lâu. Nhưng rồi khi các đoạn phim ấy được đưa lên màn ảnh chúng tôi cảm thấy điều mình đã trải qua rất đáng giá... thầm cười mãn nguyện sung sướng”.
Trong khi đó, Khánh My vẫn giữ im lặng, cô chưa phản hồi bất cứ điều gì về việc mình bị cắt mất nhiều đất diễn.
Việt Trinh: 'Không phải tôi cắt cảnh nóng của Khánh My vì sợ bị vượt mặt' - ảnh 6
Việt Trinh cho biết chỉ ghen với Khánh My trên phim

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Lữ Đắc Long

>> Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh
>> Việt Trinh lúng túng khi chụp ảnh cưới cùng Đức Hải ở resort triệu đô
>> Việt Trinh tái xuất màn ảnh rộng, khóc ròng nhìn Khánh My 'giật chồng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.