Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí

30/12/2013 04:26 GMT+7

(TNO) Nguyễn Duy Quang, chàng hot boy mắt hí từng chinh phục hai giám khảo nữ Mỹ Tâm và Thu Minh đồng thời chiếm nhiều cảm tình của khán giả sau vòng Thử giọng, đã bất ngờ dừng chân ở vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2013.

(TNO) Nguyễn Duy Quang, chàng hot boy mắt hí từng chinh phục hai giám khảo nữ Mỹ Tâm và Thu Minh đồng thời chiếm nhiều cảm tình của khán giả sau vòng Thử giọng, đã bất ngờ dừng chân ở vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2013.

>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm


Nguyễn Duy Quang - thí sinh nhỏ tuối nhất chương trình phải dừng bước ở phần thi hát mộc với micro
 

Khép lại vòng Thử giọng nhiều cảm xúc, 72 thí sinh nhận được vé vàng đã bước tiếp vào vòng Nhà hát để chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 29.12.

Hot boy mắt hí dừng chân vì thiếu tuổi?

Không còn những "thảm họa" âm nhạc hay những màn đối đáp hài hước giữa thí sinh và giám khảo như ở vòng Thử giọng, vòng Nhà hát đòi hỏi thí sinh phải dùng chính giọng hát của mình để chinh phục 3 vị giám khảo khó tính với hai phần thi: hát mộc với micro và hát với piano.

Phần thi đầu tiên - hát mộc với micro - cũng là vòng thi đầy áp lực với các thí sinh bởi khi hát với micro mà không có nhạc cụ, không có sự hỗ trợ nào thì tất cả những khuyết điểm trong giọng hát sẽ bị lộ ra một cách rõ ràng nhất.

Không ít thí sinh gặp phải những sự cố đáng tiếc như quên lời, sai nhịp, lỡ nhịp... và phải ngậm ngùi chia tay cuộc thi. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Nguyễn Duy Quang - thí sinh nhỏ tuối nhất chương trình.


Bộ 3 giám khảo luôn rơi vào tình thế khó xử khi phải chọn thí sinh đi tiếp
 

Trong vòng Thử giọng, Nguyễn Duy Quang từng khiến giám khảo Thu Minh và Mỹ Tâm "xiêu đổ" bởi gương mặt dễ thương cùng sự hồn nhiên cả trong cách nói chuyện lẫn phong cách biểu diễn và sau đó nhanh chóng trở thành "hot boy" của Vietnam Idol.

Được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố hút khán giả cho chương trình nhưng Nguyễn Duy Quang lại bất ngờ bị loại ngay từ phần thi hát với micro này. Công bằng mà nói, ngoài sự đáng yêu, dễ thương thì giọng hát của Duy Quang chưa thật sự nổi trội.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng sở dĩ chàng trai này bị loại là do thiếu tuổi. Duy Quang sinh năm 1998, nghĩa là chỉ mới 15 tuổi trong khi quy định của Vietnam Idol năm nay là dành cho thí sinh 16 tuổi.

Dẫu vậy, sự ra đi của chàng trai nhỏ tuổi này ít nhiều để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả, nhất là khi những ngày qua, phần thể hiện và những hình ảnh đời thường của Duy Quang gây nên cơn sốt nhẹ trong cộng đồng mạng.

Có thể nói trong phần thi này, bộ 3 giám khảo đã chứng tỏ sự công tâm khi thẳng tay loại những thí sinh có ngoại hình sáng sân khấu nhưng giọng hát không nổi bật, trái với những dự đoán về dàn "trai xinh, gái đẹp" sẽ tiến sâu vào Vietnam Idol năm nay.

Thí sinh nhường quyền đi tiếp cho người khác

Vượt qua phần thi hát với micro, 24 gương mặt xuất sắc nhất được chọn ra từ 72 thí sinh tiếp tục trải qua thử thách hát với đàn piano. Đây cũng là phần thi được chờ đợi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi các mùa trước, Uyên Linh từng gây ấn tượng với Tình 2000 hay Ya Suy "đốn tim" khán giả và giám khảo với Nơi tình yêu bắt đầu cũng trong phần thi này.

Tại Vietnam Idol 2013, khá nhiều tiết mục gây được cảm xúc cho khán giả như Nguyễn Đông Hùng với Radio, Trần Anh Quân với Đông, Trần Phú Hiển với Em kể anh nghe...

Những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Tiến Việt - chàng trai từng tham gia X-Factor Anh hay Nguyễn Khánh Phương Linh - cựu thí sinh đội Thu Minh trong Giọng hát Việt 2012 cũng thẳng tiến vào vòng trong.


Thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả


Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Ngân Hà lại đề nghị nhường tấm vé đi tiếp vào vòng trong cho người bạn, người em Đặng Việt Đức (bên cạnh)

Một trường hợp khá đặc biệt là khi nghe giám khảo chọn mình, thí sinh Nguyễn Thị Ngân Hà đã đề nghị nhường tấm vé đi tiếp vào vòng trong cho người bạn, người em Đặng Việt Đức.

Ngân Hà cho biết sở dĩ cô có quyết định này là do: "Ban đầu tôi không có ý định tham dự Vietnam Idol 2013 vì mục đích của tôi đến đây là để động viên và cổ vũ các em của mình đi thi. Đến vòng Nhà hát, khi chỉ còn tôi và Việt Đức là những người đi sâu nhất, tôi đặt hết hi vọng vào Đức. Tôi nghĩ cuộc thi này quan trọng với các em hơn tôi và đơn giản là tôi cũng đã khá bằng lòng với cuộc sống hiện tại nên tôi đã đi đến quyết định này".

Tuy nhiên, ban giám khảo đã không chấp nhận việc nhường nhau trong sân chơi này vì theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nếu thay thế thì sẽ có nhiều thí sinh khác xứng đáng hơn.

Cuối cùng, Ngân Hà đã quyết định tiếp tục cuộc thi sau khi được ban giám khảo cho ra ngoài suy nghĩ lại. Và dù đi thi một cách tình cờ nhưng với chết giọng khàn đặc biệt cùng khả năng xử lý ca khúc rất hiện đại, Ngân Hà cũng là một trong nhũng ứng cử viên sáng giá trên con đường chinh phục Vietnam Idol năm nay.

Với việc chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất, Vietnam Idol sẽ bước vào vòng Studio , được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 5.1.2014 trên VTV3.

Chân dung 12 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2013


Trần Nhật Thủy


Trần Phú Hiển


Trần Anh Quân


Trần Thị Thùy


Nguyễn Tiến Việt


Nguyễn Thị Ngân Hà


Nguyễn Đông Hùng


Nguyễn Khánh Phương Linh


Lê Thị Hải Yến


Phan Thị Hoàng Yến


Nguyễn Thị Lệ Ngọc


Nguyễn Thành Trung

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.